อั้ม พัชราภา พร้อมเปิดใจครั้งแรก หลังไฮโซพก ประกาศยุติความสัมพันธ์ จบความรัก 5 ปี ในวันที่ 23 นี้

Uncategorized

จากกรณีไฮโซพกได้ออกมาชี้แจงก่อนเรื่องจะบานปลาย พร้อมกับยอมรับว่าได้ยุติความสัมพันธ์กับนางเอกสาวแล้วจริง โดยหนุ่มพกได้โพสต์ไอจีสตอรี่ที่ชื่อ pokphornprapha โดยระบุว่า ผมเห็นข่าวแล้วไม่ค่อยสบายใจจึงตัดสินใจเสริมเรื่องราวให้นิดนึงนะครับ

ตอนนี้ผมเห็นหลายบุคคลได้โดนโยงเข้ามาก็เห็นควรที่จะต้องออกมาอธิบายนิดนึงในเรื่องที่คิดว่าควรเป็นเรื่องส่วนตัวผมรู้สึกไม่ดีที่ต้องทำให้คนที่ไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วยเลยต้องมาเดือดร้อนเพราะเรื่องของผมตั้งแต่เราคบกันมาผมไม่เคยมีแม้แต่คิดว่าจะมีหรืออยากมีมือที่สาม ด้วยความที่คุณอั้มเป็นผู้หญิงที่ดีที่ผมรักและให้เกียรติมาโดยตลอด จนถึงทุกวันนี้ ถึงแม้เราได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์มาระยะนึง(หลังวันเกิดนิดนึง) ด้วยเหตุผลของคนสองคนเกือบ5ปีที่ผ่านมาคุณอั้มเป็นคนที่ดีและดีกับผมและครอบครัวมากตลอด เรามีทั้งเวลาทุกข์และเวลาที่สุข

และพยายามมาด้วยกันมาก จนถึงวันนี้ผมก็ยังให้เกียรติคุณอั้มเสมอผมขอขอบคุณทุกท่านที่เป็นกำลังใจให้เราสองคนมาโดยตลอด

โพสต์ดังกล่าว

โดยล่าสุดได้รับรายงานว่าสาวอั้มจะออกงานอีเวนต์ ในวันจันทร์ที่ 23 มกราคม นี้ ในงานกาล่าเปิดตัวภาพยนตร์ ทิดน้อย นำแสดงโดย อั้ม พัชราภา และอนันดา ของ เท่ง เถิดเทิง ที่เมเจอร์ รัชโยธิน เวลา 13.00 น. เป็นต้นไปค่ะ ซึ่งต้องไปรอฟังกันอีกครั้งนะคะ ว่าสาวอั้ม จะพูดอย่างไรหลังยุติความรัก 5 ปี

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *