ฮือฮาทั้งโซเชียล มิลลิ ถูกจับตาความสัมพันธ์ แจ็คสัน หวัง หลังถูกถามเรื่องความรัก

Uncategorized

เป็นที่ถูกจับตามองอย่างมาก สำหรับแร็พเปอร์สาวคนเก่ง มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล ที่นอกจากผลงานเพลงต่างๆจะเป็นที่นิยมอย่างมากจนมีแฟนคลับติดตามอย่างมากมายแล้ว เรื่องความรักของเธอก็กำลังถูกจับตามองเช่นดียวกัน หลังจากที่เจ้าตัวเป็นโสดมาพักใหญ่ แลพตั้งแต่เข้าวงการมา เธอก็ไม่เคยมีข่าวคราวเรื่องความรักเลยสักครั้ง

กระทั่งล่าสุดกลับมีเรื่องฮือฮาสนั่นไปทั้งโซเชียล เมื่อสาวมิลลิ ได้มาไลฟ์สดเมื่อวันที่ 14 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา และได้มีแฟนคลับที่เข้ามาถามเธอถึงเรื่องความรักว่า เมื่อไรจะลงสตอรี่รัวๆว่ามีแฟน จนสาวมิลลิถึงกลับต้องตอบกลับไปว่า ทำไมทุกคนอยากให้หนูมีแฟน

ก่อนที่เธอจะเผยอีกว่า เอาจริงๆ ก็ต้องขอบคุณทุกคนนะ เพราะหนูรู้สึกว่าถ้าหนูมีแฟนจริงๆมันเปิดได้นึกออกป่ะ แต่ถ้าสมมุติมันเป็นคนที่ไม่คาดฝัน เป็นคนที่ทุกคนแบบถามจริงอะไรอย่างนี้ แล้วแม่ๆแฟนคลับจะด่าหนูไหม สมมุติถ้ามันเป็นอย่างนั้น แม่ๆจะเกลียดหนูป่ะ กลัวนะเนี่ย กลัวโดนด่านะเนี่ย

โดยหลังจากที่สาวมิลลิ ได้ออกมาพูดถึงเรื่องความรักไปแบบนี้นั้น ก็ทำเอาแฟนคลับจับตามองกันใหญ่ว่า คนที่ไม่คาดฝันที่สาวมิลลิพูดถึงในไลฟ์นั้นหมายถึงใครกันแน่ โดยหลายคนก็เล็งเป้าไปที่ไอดอลหนุ่มสุดฮอต แจ็คสัน หวัง กันเป็นจำนวนมากทีเดียว เพราะก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยร่วมงานด้วยกันแถมยังมีโมเมนต์สุดฟินด้วยกันอยู่บ่อยๆ ขณะที่แฟนคลับส่วนหนึ่งเชียร์หนักมากถ้า มิลลิ กับ แจ็คสัน หวัง เป็นแฟนกันจริงก็ไม่ติด แถมแฟนคลับส่วนหนึ่งสงสัยว่า มิลลิ กับ แจ็คสัน หวัง ซุ่มคบกันอยู่หรือไม่

เรียกว่างานนี้ต้องรอฟังคำตอบจากปากของ สาวมิลลิ ดีที่สุดว่า หัวใจของเธอยังว่าง หรือ มีคนรู้ใจแล้วกันแน่ และคนที่ไม่คาดฝันที่ มิลลิ พูดถึงในไลฟ์จะหมายถึง พี่แจ็คสัน หวัง ตามที่หลายคนคาดเดาหรือเปล่านั้น ก็ต้องรอฟังคำตอบจากเธอต่อไป

ซึ่งหากย้อนกลับไปก่อนที่จะคู่กับสนิทสนมกันมาจนถึงทุกวันนี้ ในช่วงแรก สาวมิลลิ และ หนุ่มแจ็คสันหวัง ได้เจอกัน ครั้งแรก ช่วงที่ไปขึ้นแสดงงาน coachella 2022 ที่สหรัฐอเมริกา และเมื่อช่วงเดินกรกฎาคม ปี 2565 ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันครั้งแรกในงาน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 โดยได้ขึ้นโชว์เปิดงานด้วยกัน ซึ่งตอนนั้นก็สร้างเสียงฮือฮาอย่างมากทีเดียว

และต่อมา ที่สาวมิลลิ ได้ไปออกรายการ ร้องข้ามกำแพง หนุ่มหวังแจ็คสันก็มาเฮซิร์ไพรส์ เป็นคู่ร้องหลังกำแพงให้กับเธอด้วยเช่นกัน ซึ่งชวงนั้นถือเป็นเรื่องราวดีๆ และได้เห็นมุมน่ารักๆของทั้งคู่ที่ดูสนิทสนมกันอย่างมาก เนื่องจากสาวมิลลิ ก็ได้มีการเผยว่า เธอได้ส่งข้อความคุยกับแจ็คสันก่อนมาร่วมรายการ และก็ยังมีโมเมนต์ที่ทั้งคู่สวมกอดกัน ในขณะที่หนุ่มแจ็คสันก็ดูแลสาวมิลลิอย่างดีอีกด้วย

ก่อนที่ล่าสุด ทั้งคู่ก็ได้ร่วมร้องเพลงด้วยกันในบทเพลง Mind Games ที่เพิ่งปล่อยออกมาให้ได้ชมกันไปเมื่อวันที่ 6 มกราคม 2566 ที่ผ่านมานี้เอง จนตอนนี้ ยอดวิวก็พุ่งสูงถึง 4 ล้านเลยทีเดียว และหลังจากนี้ทั้งคู่จะได้มีผลงานร่วมกันอีกหรือไม่ในอนาคต รวมไปถึงความสัมพันธ์ที่หลายคนจับตามองจะเป็นอย่างไร ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปค่ะ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *