เปิดคอมเมนต์ชาวโซเชียลอยากให้ หนุ่ม ศรรามกับกุ้งพลอย กลับมาเป็นครอบครัวอีกครั้ง

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวเผลอแป๊บเดียวก็เข้าสู่วัย 4 ขวบ แล้ว สำหรับ น้องวีจิ ลูกสาวสุดน่ารักของ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ซามูไรพ่อลูกอ่อน ที่พักหลังมานี้เรามักจะได้เห็นโมเมนต์น่ารัก ๆ ระหว่างลูกสาวกับคุณแม่ กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์

อยู่เป็นประจำเพราะคุณพ่อให้คุณแม่ได้เจอลูกสาวได้แล้ว เดือนละ 2 ครั้ง ซึ่งตอนนี้หนุ่ม ศรราม ก็ได้ส่งลูกสาวตัวน้อยเข้าโรงเรียนชั้นเตรียมอนุบาลเรียบร้อย โดยมีความตั้งใจให้ลูกเรียน 2 ภาษาอีกด้วย

ล่าสุด ทำเอาแฟนคลับนั้นดีใจกันถ้วนหน้า หลังมีโมเมนต์น่ารักครอบครัวอยู่พร้อมหน้าพร้อมตาที่ได้ช่วยกันดูแลลูกสาวน้องวีจิ ที่ไม่สบายอยู่ที่โรงพยาบาล จากที่ได้ดูคลิปนี้ไปแล้วแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็น

อยากให้กลับมาเป็นครอบครัวกันอีกครั้งและอีกมากมาย อาทิ ขอให้กลับมาเป็นครอบครัวอีกครั้งนะคะ, เป็นภาพที่ดีต่อใจมากค่ะ เป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ น้องวีจิดูมีความสุขมากค่ะ,เห็นแล้วน้ำตาไหลเลย

ขอให้ครอบครัวกับมาเป็นเหมือนเดิมเร็วๆนะคะ, ไม่มีใครรักลูกเท่าพ่อแม่ ดูแล้วน้ำตาไหล, ดีใจจังเลยค่ะ ได้เห็นภาพนี้อีกครั้งนึง, บรู้ถึงความเป็นครอบครัวเลยค่ะ อบอุ่น วีจิเองคงคงรับรู้ถึงความรู้สึกนี้เช่นกัน เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก mama.veeji

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *