แห่ส่องเลขเด็ด ท้าวเวสสุวรรณ ยักษ์วัดใต้ หลังให้โชคถูกมาแล้วหลายงวด

Uncategorized

วันที่ 16 มกราคม 2566 นักเสียงโชคทั่วทุกสารทิศ ต่างทยอยเดินทางมากราบไหว้ขอพร และส่องเลขเด็ด เพื่อนำไปเสียงโชค เพื่อหวังรับทรัพย์ก่อนเทศกาลตรุษจีน กับองค์ปู่ท้าวเวสสุวรรณ ไพศรณ์อำนวยทรัพย์ (ยักษ์วัดใต้) ตั้งอยู่เด่นสีแดง สง่างาม สูง 9 เมตร ณ วัดปากข้าวสารใต้ ริมถนนพหลโยธิน (ขาเข้ากรุงเทพฯ) กม.104 ต.ปากข้าวสาร อ.เมือง จ.สระบุรี ซึ่งการกราบไหว้ ขอพร และขอเลขเด็ด องค์ปู่ท้าวเวสสุวรรณ เพื่อนำกลับไปเสียงโชคนั้น จะมีสิ่งของที่ใช้บูชา ดอกกุหลาบสีแดง ธูปแดง 9 ดอก พวงมาลัยสีแดง และน้ำแดง จากนั้นได้ท่องคาถา ท้าวเวสสุวรรณ และตั้งจิตอธิฐาน ขอพร กับองค์ปู่ท้าวเวสสุวรรณ ซึ่งบ้างก็ขอให้สำเร็จในหน้าที่การงาน เจริญก้าวหน้า แต่ที่ขาดเสียไม่ได้จากการกราบไหว้ขอพรเลยก็คือ การจุดธูปเสี่ยงทาย และการล้วงไห ขอเลขเด็ด เพื่อนำไปเสี่ยงโชค เพื่อหวังโชคลาภต้นปี และหวังรับทรัพย์ก่อนเทศกาลตรุษจีน ซึ่งเลขที่ได้จากการจุดธูปเสี่ยงทาย พบตัวเลข 587 265 เลขล้วงไห 683 904

ทางด้านชาวบ้านที่มากราบไหว้ ได้เผยว่า ตนเองเพิ่งมาเป็นครั้งที่ 2 เนื่องจากว่าครั้งแรกที่มานั้นได้จุดธูปบอก องค์ปู่ท้าวเวสสุวรรณ นั้นได้ ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัวคือเลข 58 งวดนี้เลขธูปที่จุดได้เลข 587 ซึ่งตรงกับเลขทะเบียนรถของตน และตนจะนำไปเสียงโชคอีก ส่วนเลขลูกปิงปอง ตนเองล้วงไหได้เลข 683

ทางด้านคุณตุ๊ก (นามสมมติ) ตนเองมาที่เป็นครั้งที่ 2 เนื่องจากว่าครั้งแรกที่ตนมาไหว้ขอพรจาก องค์ปู่ท้าวเวสสุวรรณ เพื่อขอเรื่องการงานของตน เนื่องจากว่าตนเองทำ บริษัทขนส่ง มีความสำเร็จในหน้าที่การงาน วันนี้จึงได้มากราบไหว้ขอพรอีกครั้ง ซึ่งในวันนี้ตนเองจะอธิฐาน ขอเลขเด็ดด้วย โดยบอกว่าถ้าตนเองถูกรางวัลที่ 1 ตนเองจะมาสร้างวิหารของหลวงพ่อให้แล้วเสร็จ และในวันนี้ตนเองลวงไหได้เลข 904 และเลขธูปที่จุดได้เลข 265 ซึ่งตนจะนำเลขที่ได้ไปเสี่ยงโชค

ข่าวโดย ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดสระบุรี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *