ทำความรู้จัก เบนซ์ เดม่อน หลังถูกพุ่งเป้า ปม ดิว อริสรา แฉเดือดกลางดึก

Uncategorized

มีโจทย์ให้ชาวโซเชียลต้องทำการบ้านอีกแล้ว เมื่อนักแสดงสาวสวยคุณแม่ลูกหนึ่ง ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่เตรียมพาลูกชายสุดเลิฟ น้องไซลาส แอสตร้า ลี บินไปหาคุณพ่อ เซบาสเตียนลี ณ ประเทศไต้หวัน เป็นเวลา 2 เดือนด้วยกัน แต่ก่อนจะไปก็ทิ้งประเด็นไว้ให้ได้ตามกัน

หลังทำการโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว บอกใบ้ถึงบุคคลหนึ่งอักษรย่อ บ. ทำธุรกิจเกี่ยวกับสิ่งผิดกฎหมาย มีน้องชื่อบิ๊ก กำลังจะแต่งงาน ฝากสายสืบ ตำรวจ ทำงานด้วย ฝากผู้มีประสบการณ์ทำงานด้วย พร้อมกับทิ้งท้ายด้วยว่า ไม่ผิดที่มีความรักและแต่งงาน แต่ผิดที่ทำธุรกิจไม่ขาว ผิดกฎหมาย และกล้าจัดงานใหญ่โต ขณะที่คนอื่นโดนจับกัน

งานนี้ เล่นเอาหลายคนตามสืบกันให้วุ่น จนชาวเน็ตหลายคนพุ่งเป้าไปที่ เบนซ์ เดม่อน นักแข่งรถคนดัง ซึ่งเป็นอดีตแฟนหนุ่มของสาวดิวมาก่อน ด้าน พล.ต.ต.อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ครับว่า อยู่ระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริง ว่ามีมูลหรือไม่

แต่ในวันนี้ เราจะทุกคน ไปรู้จักกับนักธุรกิจหนุ่มคนนี้กันครับ เบนซ์ เดม่อน เป็นชื่อในวงการนักแข่งรถซุปเปอร์คาร์ โดยหนุ่มเบนซ์นั้นชื่นชอบเรื่องรถมาก ๆ จนผันตัวมาเป็นนักแข่งรถประเภท ดริฟต์

และเป็นผู้ครอบครองรถแต่งแบรนด์หรู Lamborghini Mad Bull Liberty Walk Aventador V2 คันเฟี้ยวที่มีเพียงหนึ่งเดียวในเมืองไทย นอกจากนี้เบนซ์ ยังดูแลธุรกิจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารญี่ปุ่น Omakase, ผับ, บาร์ และนำเข้ารถยนต์ บอกเลยว่า ดีกรีไม่ธรรมดาจริง ๆ

โดยเบนซ์ เดม่อน เริ่มเป็นที่รู้มากขึ้น หลังมีภาพร่วมงานวันเกิดของสาวดิว ซึ่งต่อมาดาราสาวได้ออกมายอมรับว่า ทั้งสองคนกำลังคบหากันอยู่ จนเป็นกระแสในช่วงปี 63 เลยทีเดียว เรียกว่า หวานหนักมากเลยครับตอนนั้น

เพราะหนุ่มเบนซ์มีงานอดิเรกคือการถ่ายรูป ซึ่งรูปสวย ๆ ที่สาวดิวโพสต์ลงไอจีช่วงนั้น ล้วนมาจากฝีมือของหนุ่มคนนี้ทั้งนั้น พร้อมทั้งติดแฮชแท็ก kdkj ที่ย่อมาจากคำว่า คนดีของใจ อยู่เสมอครับ

แต่ในช่วงปลายปีเดียวกันนี้เอง ก็มีข่าวว่าทั้งคู่จบความสัมพันธ์กันไป เมื่อสาวดิวมีครั้งใหม่กับสามีคนปัจจุบัน ด้วยการโพสต์รูปคู่กันเป็นวันคริสต์มาส ตอกย้ำว่าเลิกรากับหนุ่มเบนซ์แล้ว ซึ่งทางเบนซ์เดม่อนเอง ก็ได้โพสต์ข้อความว่า ไว้พบกันใหม่ในเวอร์ชั่นที่ดีกว่าเดิม มีแต่คนโง่เท่านั้นแหละ ที่ทนอยู่กับสิ่งที่ทำร้ายตัวเอง

หลังจากนี้เราก็ต้องมารอดูกันต่อนะครับว่า เรื่องดังกล่าวจะเป็นความจริงหรือไม่ คงต้องรอหนุ่มเบนซ์ออกมาชี้แจง รวมไปถึงทางด้านเจ้าหน้าที่ จะมีความเคลื่อนไหวอย่างไรบ้าง คงจะต้องตามต่อกันอีกยาวครับ สำหรับเรื่องนี้

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *