อาจารย์โอเล่ ทักแม่น มีนางเอกเตรียมเลิกแฟน ก่อนที่พอลล่าประกาศเลิกสามี

Uncategorized

เชื่อว่าหลายๆคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับ อาจารย์โอเล่ ญาณสัมผัส หากย้อนฟังคำทำนายของ อาจารย์โอลเล่ ก่อนหน้านั้นได้เผย เรื่องราวและทำนายวงการบันเทิงในปี 2566 ว่า จะมีคู่รักเลิกกันแบบตะลึงวงการ ส่วนจะเป็นใครนั้นอาจารย์โอเล่ได้บอกว่า ปีนักษัตร 2566 คือปีกระต่าย

เพราะฉนั้นคนที่เป็นศิลปินดาราจะต้องทำใจอีกอย่างหนึ่งโดยก่อนหน้านี้ ทางอั้ม พัชราภา สิ้นสุดทางรักไฮโซพก ประธานวงศ์ พร้อมบอกอีกว่ามีคู่นางเอกดังกำลังประคองชีวิตคู่ พร้อมประกาศข่าวเลิกเร็วๆ นี้ ต่อมาก็ประจวบเหมาะกับที่ พอลล่า เทเลอร์ ประกาศเลิกสามีพอดิบพอดี

ซึ่งทางอาจารย์โอเล่ได้เคยทำนาย ผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม ไว้ว่าจะมีเหตุที่โดดเด่นปีกระต่ายเป็นปีของธาตุไม้ ที่จะให้กำเนิดเกิดก่อคือธาตุไฟ ธาตุไฟสำหรับปีนี้มีทั้งคุณและประโยชน์แต่ต้นปีเขาบอกว่าเกี่ยวกับเรื่องความร้าวฉาน จะมีประมาณต้นปี ความเข้าใจผิดอาจจะต้องผลัดเปลี่ยน

เกี่ยวกับสายวิชาชีพเกี่ยวกับการแสดงหรือเป็นดาราหรือเป็นตัวพระตัวนาง ถ้าโดดเด่นระดับพระจันทร์ จะต้องเป็นตัวนางระดับแนวหน้า โดยประมาณนี้แค่เริ่มต้นเท่านั้นในเรื่องของความรักตัวพระตัวนางในแวดวงวงการบันเทิงจะปรากฎให้เห็น 4 คุ่ นับคู่แรกของอั้ม พัชราภา ไปแล้ว

จะมีอีกหนึ่งประเด็นคือคนรักไม่ได้แต่ง คนแต่งไม่ได้รักและคู่ที่รักกันมาอาจจะเกี่ยวกับการประคับประคองหรืออะไรบางอย่างที่ต้องอยู่ด้วยกัน และได้คาดการณ์ไว้ว่าหมายถึงคู่พอลล่า แต่จะไปปรากฎชัดเจนที่สุดคือหลังสงกรานต์อีก 2 คู่ จะมีให้เห็นในเรื่องต่างๆ เรื่องของคู่พระนาง ที่เลิกรากันเด่นๆ เป็นข่าวใหญ่ หลังสงกรานต์เข้าสู่ปีนักษัตรอย่างสมบูรณ์

ขอขอบคุณภาพจาก paulataylorbuttery,aum_patchrapa

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *