ย้อนเส้นทางรัก 12 ปี พอลล่า – เอ็ดเวิร์ด ก่อนประกาศเลิกรา ปิดฉากชีวิตคู่

Uncategorized

ย้อนเส้นทางรัก 12 ปี พอลล่า – เอ็ดเวิร์ด ก่อนประกาศเลิกรา ปิดฉากชีวิตคู่

เรียกเลยว่าเป็นข่าวที่ช็อกวงการบันเทิงกันเลยทีเดียว เมื่ออดีตนางลูกครึ่งคนสวยอย่าง พอลล่า เทอเลอร์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านสตอรี่อินสตาแกรม ว่าได้ตัดสินใจเลิกรา ยุติชีวิตคู่กับสามี เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่ นักธุรกิจลูกครึ่งฮ่องกง-อังกฤษ สิ้นสุดสถานะสามีภรรยา เหลือแค่สถานะเพื่อนและหน้าที่พ่อแม่ที่ดีของลูก ๆ หลังแต่งงานและใช้ชีวิตร่วมกันมากว่า 12 ปี ซึ่งตอนนี้นั้นทั้งคู่มีผู้สืบสกุลด้วยกัน 3 คน อย่าง น้องไลลา ลูก้า และลูเอลล่า

พอลล่า เทเลอร์ เรียกได้ว่านักแสดงหญิงและนางแบบลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ที่มีประสบการณ์ในวงการบันเทิงมานาน เธอได้เป็นนางแบบตั้งแต่ อายุ 12 ปี ด้วยการเป็นตัวประกอบในภาพยนตร์โฆษณาและเริ่มถ่ายโฆษณา รองเท้านักเรียน และได้เข้ามาอยู่ในสังกัดของค่ายหนังและละครอีกหลายช่อง จนกระทั่งได้เป็นนักแสดงในสังกัดของ GTH และเปิดบริษัทเป็นของตนเองในชื่อว่าสเตลล่าร์ อาร์ทิสท์ แมนเนจเม้นท์ จำกัด (Stellar Artist Management) และถึงแม้ว่าจะมีกระแสในช่วงเข้าวงการว่าเป็นนักแสดงที่พูดภาษาไทยไม่ชัด แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคในการแสดง ทำให้ พอลล่าได้รับเลือกมาเป็น นักโฆษณาสินค้าหลายต่อหลายชิ้นและยังยังได้รับโอกาสในการเข้าแข่งขันรายการเกมโชว์อีกด้วย

ซึ่งหากย้อนรอยชีวิตรักสาวพอลล่า กับหนุ่มเอ็ดเวิร์ด ความรักของทั้งคู่ เกิดจากพี่สาวของฝ่ายชายที่เป็นแม่สื่อให้มาพบกัน โดยพบกันครั้งแรก ทั้งคู่ก็รู้สึกว่าเป็นคนที่ใช่ของกันและกันทันที ซึ่งทั้งคู่นั้นคบกันได้ปีกว่า ๆ ก็ตัดสินใจเข้าพิธีวิวาห์

พอลล่า จดทะเบียนสมรสกับ เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรีสามีนักธุรกิจลูกครึ่งฮ่องกง-อังกฤษ วันที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2553 ซึ่งภายหลังจากแต่งงานแล้ว พอลล่าก็ได้ย้ายไปอยู่กับสามีที่ฮ่องกง จนมีลูกด้วยกัน 3 คน ลูกคนแรก น้องไลลา เจน เกิดเมื่อ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2554, คนที่สอง น้องลูก้า คริสโตเฟอร์ เกิดเมื่อ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 และลูกคนสุดท้อง น้องลูเอลลา ลูอีส เกิดเมื่อ 10 เมษายน พ.ศ. 2561 เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวใหญ่ที่อบอุ่นมาก

ชีวิตครอบครัวของพอลล่า เรามักจะได้รับรู้ผ่านอินสตาแกรมของเธอกันอยู่บ่อยๆ แต่ในปี 2560 พอลล่า และเอ็ดเวิร์ด เคยมีข่าวเตียงหัก แต่ทั้งคู่ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ โต้ข่าวลือเตียงหัก และชี้ให้เห็นว่าสัมพันธ์อย่างเหนียวแน่น

แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา ได้ออกมาโพสต์สิ้นสุดสถานะสามีภรรยากับ เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี ยุติสถานะสามี-ภรรยา โดยพอลล่า ได้ระบุข้อความบนสตอรี่ว่า พอลล่าอยากจะบอกทุกคนว่า เอ็ด กับพอลล่า ไม่ได้อยู่ในสถานะสามีภรรยามาสักระยะแล้วนะคะ แต่ความรักในความเป็นเพื่อนและความเป็น พ่อและแม่ ของเด็กๆ ยังคงอยู่ ขอบคุณทุกคนที่ เข้าใจและเป็นกำลังใจให้ครอบครัวเราเสมอนะคะ

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม paulataylorbuttery

เรียบเรียงโดย ทีมงาน สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *