เปิดตัวแฟนรับต้นปี 8 คนดังในวงการ เปิดตัวแฟนใหม่ช่วงต้นปี 66

Uncategorized

เปิดตัวแฟนรับต้นปี 8 นักร้อง นักแสดง คนดังในวงการ ที่ได้ออกมาเปิดตัวรักครั้งใหม่ ในช่วงต้นปี 2566 รับต้นปีกระต่ายเลยก็ว่าได้ จะมีใครกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 8 ซาร่า คาซิงกินี

เริ่มเปิดกันด้วยที่คุณแม่ลูก 2 สำหรับสาวซาร่า คาซิงกินี อดีตหวานใจของนักร้องนักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ ที่แม้เธอนั้นจะกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เลี้ยงลูกทั้ง 2 คนสุดสตรองแล้วนั้น ล่าสุดเธอก็ได้ออกมาประกาศสถานะหัวใจผ่านเฟสบุ๊กว่าได้แต่งงานกับหนุ่มหล่อชาวสิงคโปร์แล้ว ต่อมาจึงได้สัมภาษณ์เธอ ว่าแต่งงานใหม่แล้วจริงหรือไม่ เธอก็ตอบชัดเจนผ่านรายการว่า แพลนจะแต่งงานกัน มีการสู่ขอกันแล้วเรียบร้อย จดทะเบียนกันแล้วแต่ยังไม่ได้ฉลองมงคลสมรสให้ทุกคนรู้ก็เท่านั้นเอง

อันดับที่ 7 ตั๊กแตน ชลดา

เรียกได้ว่าถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์เป็นพิเศษ ของนักร้องสาวตั๊กแตน ชลดา ที่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพแนบชิดกับหนุ่มล่ำ พร้อมอิโมจิรูปหัวใจ จนแฟนคลับแห่พากันถามและสงสัยกันหนักเลยว่า ใช่การเปิดตัวรักครั้งใหม่หรือไม่ ทั้งนี้ทางด้านเจดีพีเค ก็ได้มาคอมเม้นท์ถามว่าแฟนหรือไม่ ตั๊กแตนก็ตอบกลับไปว่า หล่อไหม งานนี้แฟนๆต่างเข้ามาแซวในความหวานของเธอกันใหญ่ ว่าสวยหล่อเหมาะสมกันมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 6 ธัญญ่า อาร์สยาม

ทำเอาถูกแซวจนเสียอาการกันเลยทีเดียว หลังนักร้องสาว ธัญญา อาร์สยาม ได้มีภาพคู่กับหนุ่มลาวงานดี ซึ่งงานนี้รุ่นพี่อย่าง ลาล่า อาร์สยาม ก็ได้ออกมาโพสต์รูปดังกล่าวนั้น ถึงกับมองบนกันเลยทีเดียว แต่ก็ขอเป็นแม่สื่อออกหน้าอย่างชัดเจน งานนี้แฟนๆลุ้นกันแล้วจ้า ว่านี่จะใช่รักครั้งใหม่ของสาวธัญญ่ากันหรือไม่

อันดับที่ 5 โจอี้ บอย

หวานฉ่ำรับต้นปีกันไปเลยละจ้า เมื่อนักร้องแรปเปอร์ชื่อดัง โจอี้ บอย ได้ออกมาเปิดตัวแฟนสาวต้อนรับปีใหม่กลางโซเชียล ด้วยรูปคู่ที่หวานฉ่ำ หลังจากนั้นโซเชียลก็ได้ไปสืบหาข้อมูลว่าสาวคนนั้นเป็นใครกันแน่ ก็ได้รู้ว่าเธอคนนั้นชื่อเตย คาดว่าอายุน่าจะเลข 3 ต้นๆ ซึ่งห่างกับโจอี้บอยไม่ต่ำกว่า 12 ปี เรียกได้ว่าเป็นรักครั้งใหม่ที่ทำเอาหลายๆคนอิจฉากันมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 สิงโต เดอะสตาร์

สาดความรักแบบฉ่ำๆโซเชียลมาเลยทีเดียว เมื่ออดีตนักร้องหนุ่ม เรืออากาศโท สหรัฐ หรือ สิงโต เดอะสตาร์ ที่ได้เคยเผยภาพหนุ่มปริศนามาโผล่ให้เห็นนิดๆกันบ้างแล้ว แต่ล่าสุดก็ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ด้วยการเปิดตัวให้เห็นอย่างชัดเจน โพสต์คลิปสวีทหวานกับหนุ่มหล่อในร้านไอซกรีม แถมมีช็อตหวานๆให้แฟนคลับได้เห็น งานนี้ทำเอาแฟนๆแห่เข้ามาแซวกันยกใหญ่เลยละจ้า

อันดับที่ 3 แจม ชรัฐฐา

ฟ้าหลังฝนย่อมดีเสมอ สำหรับความรักครั้งใหม่ของสาว แจม ชรัฐฐา ที่ก่อนหน้านี้เธอนั้นก็มีข่าววิวาห์ล่มรักร้าวไป เป็นการเปิดใจทั้งน้ำตาว่าได้เลิกรากันก่อนแต่ง แต่ก็ได้มูฟออนเดินหน้าต่อไปแบบสวยๆ จนกระทั่งล่าสุดต้อนรับปี 66 สาวแจมก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับหนุ่มตี๋นามว่า วี วีรภัทร มีรูปสวีทหวานมาให้ได้เห็นอยู่บ่อยๆ  เรียกได้ว่างานนี้ ฟ้าหลังฝนย่อมดีเสมอของจริง

อันดับที่ 2 พลอย หอวัง

อีกหนึ่งคู่รักที่ฟ้าหลังฝนจริงๆ สำหรับสาวสุดชิค พลอย หอวัง หลังจากที่รักครั้งก่อนจบไปไม่สวยสักเท่าไหร่ ทำเอาดราม่าสนั่นโซเชียลอยู่ไม่น้อย แต่หลังจากนั้นไม่นานหัวใจของสาวพลอยก็กลับมาสีชมพูอีกครั้ง โดยเธอนั้นได้โพสต์ภาพคู่กับหนุ่มคนหนึ่งที่หน้าคุ้น ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน นั่นก็คือ เต มือกลองวง Three Man Down นั่นเอง

อันดับที่ 1 มินนี่ ภัณฑิรา

ปิดท้ายกันด้วยคู่รักที่ทำเอาหลายๆคนจับตามองกันกระหน่ำ ของนักแสดงสาว มินนี่ ที่ก่อนหน้านี้เคยถูกโยงว่าซุ่มคบกับไฮโซกี้หรือไม่ เพราะถูกเทียบรูปช็อตต่อช็อตว่าเหมือนจะไปไหนมาไหนด้วยกัน แม้เจ้าตัวจะยังไม่ได้ออกมาเฉลยว่าใช่เรื่องจริงหรือไม่ แต่งานนี้ก็ทำเอาหนุ่มๆหลายคนอกหักไปตามๆกันแล้วละจ้า

เรียบเรียง siamnewsv

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *