เต้ย MyStyle เน็ตไอดอลดัง เสียชีวิตแล้ว

Uncategorized

เรียกได้ว่าทำเอาผู้ที่ติดตามอยู่ถึงกับช็อกไปตามๆกัน เมื่อวันที่ 28 ม.ค.66 เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในรถเก๋ง จอดอยู่ในซอยศุขประยูร 1 หมู่ 9 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี เจ้าหนาที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ที่เกิดเหตุพบศพ นายวิษณุ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี หรือ เต้ย MyStyle เน็ตไอดอลชื่อดัง ซึ่งโด่งดังทวิตเตอร์ นอนเสียชีวิตอยู่ในรถเก๋งสีขาว โดยพบอุปกรณ์รมควันวางอยู่ เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐานเพื่อตรวจสอบ

ต่อมาแม่ของ เต้ย MyStyle ได้เดินทางมาในที่เกิดเหตุ พอเห็นสภาพของลูกชายถึงกับร้องไห้ล้มพับทันที แม่บอกว่า ลูกชายเคยบอกป่วยเป็นโรคซึมเศร้า แต่ไม่รู้ว่าไปรักษาที่โรงพยาบาลไหน เคยบอกว่าเป็นหนี้เยอะมาก ซึ่งก็ไม่ทราบว่าเป็นหนี้เกิดจากอะไร

ชาวบ้านบอกว่า เห็นขับรถมาจอดตั้งแต่ แล้วก็ไม่ได้ออกไปไหน แต่ช่วง 10 โมงเห็นว่าเปิดกระจก รถเครื่องยังติดอยู่ เลยไม่มีใครสงสัย มาทราบอีกทีก็เห็นว่าจอดนานถึงมืดคิดว่าหลับ จึงไปพากันไปเรียกไปปลุกเขย่ารถ แต่ไม่ตื่นพอเปิดรถออกมาพบว่าเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตและขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้ง ทางด้านแม่บอกว่า ไม่ติดใจการเสียชีวิตของลูกชายแต่อย่างใด เชื่อว่าเกิดจากความเครียด

ขอบคุณ ภาพจาก Witsanu Srisuwan

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *