ย้อนรอยเหตุการ์ณของโจอี้ ภูวศิษฐ์ รับตั้งแต่ต้นปี หรือเป็นเพราะวัยเบญจเพส

Uncategorized

จากกรณีในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอ ของนักร้องดัง โจอี้ ภูวศิษฐ์ คอนเสิร์ตในร้านอาหารซึ่งตั้งอยู่ใน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จนทำให้ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์เกี่ยวกับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

หากเราไปย้อนดูเหตุการ์ณของโจอี้ ภูวศิษฐ์ ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ก็เรียกได้ว่ามีเหตุการ์ณที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นตั้งแต่ต้นปี เลยทีเดียว หรืออาจเป็นเพราะวัย เบญจเพส 26 ปี ของโจอี้ ภูวศิษฐ์ หรือเปล่า

หากย้อนกลับไปตอนนั้นซึ่งเจ้าตัวได้เดินสายคอนเสิร์ต ซึ่งได้เดินสายร่วมกับ แบงค์ รัฐวิชญ์ ในชื่อวงโจอี้ขยี้แบนด์ ในช่วงประมาณวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา แบงค์ รัฐวิชญ์

โพสต์เล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊ก โดยเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่มีแฟนเพลงกลุ่มขึ้นไปยืนบนโต๊ะ ก่อนจะหยิบขวด ไปทางหน้าเวที ขณะที่วงนั้นกำลังเล่นคอนเสิร์ตที่ จ.ตราด

เมื่อวันที่ 23 มกราคม ว่า คนกลุ่มนี้ที่เรียกว่า ตัวตึงจังหวัดตราด พยายามป่วนตลอดช่วงที่วงกำลังแสดงอยู่บนเวที ไม่ว่าจะขึ้นบนเวทีโดยไม่ได้รับอนุญาต ยืนเต้นบนเก้าอี้โชว์กร่างรบกวนลูกค้าคนอื่น พอจบคอนเสิร์ตทางผู้จัดการเห็นว่าไม่ปลอดภัย จึงรีบพาโจอี้ออกจากร้านและเดินทางกลับ

ที่สำคัญคือกลุ่มนี้เคยป่วนงานในคอนเสิร์ตของป็อปปองกูล และหนึ่งคนในกลุ่มนี้ เคยที่ทุบรถ urboy TJ หลังจากนั้นผ่านไป 3 วัน โจอี้ ภูวศิษฐ์ ได้เดินสายเล่นคอนเสิร์ต ในร้านอาหารซึ่งตั้งอยู่ใน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

และก็เจอเหตุการ์ณที่ไม่คาดฝันอีกครั้ง ซึ่งในขณะที่แสดงอยู่นั้น ก็มีลูกค้าสาว เดินเข้ามาบริเวณหน้าเวที ได้เอามาให้ ซึ่งตอนแรกคาดว่าจะให้ทิป โจอี้ก็ยกมือไหว้ แต่กลายเป็นเธอนับเงินโชว์หน้าเวที

ก่อนที่จะมีสาวอีกคนเดินมาแล้วแย่งเงินไป แล้วปาเงินใส่หน้า หลังจากที่คลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร์ไปนั้นก็เรียกได้ว่าเกิดเสียงวิวารณ์ต่อการกระทำของแฟนเพลงคนดังกล่าวอย่างหนักว่าไม่เหมาะสม

จนโจอี้ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ว่า ในฐานะคนธรรมดาคนนึงแล้วกันนะครับ อยากแค่ให้เรารักกันให้เกียรติกันในฐานะคนธรรมดาคนนึงก็พอ ขอบคุณทุกกำลังใจแฟนๆ ไม่ต้องคิดมากนะครับ ผมไม่เป็นอะไรครับ มันผ่านมาแล้ว ผมจะโฟกัสคนที่น่ารักอย่างพี่ๆ ทุกคนนะครับ หวังว่าจะได้รับพลังที่ดีจากผม เรื่องวันนี้ให้มันจบตรงนี้ ชีวิตต้องเดินหน้ายังมีคนที่เรารักรออยู่เข้มแข็งครับทุกคน ทั้งนี้แม้ว่าเจ้าตัวนั้นจะโพสต์ข้อความดังกล่าวไปแล้ว

รวมถึงทางเจ้าของร้านก็ได้ออกมาชี้แจง ว่าได้มีการขอโทษกันแล้ว แต่ก็ยังมีกระแสวิพากวิจาร์ณต่างๆ นานา รวมถึงคนดังในวงการบันเทิง ก็คอมเมนต์สนั่น ไม่เห็นด้วย กับการกระทำดังกล่าว ทั้งนี้ สาวคนที่อยู่ในคลิป ก็ได้ออกมาเปิดใจกับช่องข่าวชื่อดัง

ได้มีการขอโทษโจอี้ ส่วนก็เป็นแฟนคลับโจอี้ ตั้งแต่มีการประกวดรายการร้องเพลงเดอะวอยซ์ ยอมรับผิดดเพราะมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมและไม่แก้ตัว ไม่ได้มีเจตนาจะเขวี้ยงเงินใส่

ทันทีที่เห็นว่ามีเงินบางส่วนโดนหน้าโจอี้ ตนเองก็ได้มีการยกมือไหว้หน้าเวทีประมาณ 3 ครั้ง หลังจากสิ้นสุดการแสดง ก็ได้มีการเดินไปหาโจอี้ที่รถตู้เพื่อขอโทษอีกครั้ง

ซึ่งส่วนตัวโจอี้ไม่ได้ติดใจ และไม่ได้เจ็บตอนที่เงินโดนหน้า ตนเองในฐานะแฟนคลับก็รู้สึกเจ็บปวดกับสิ่งที่เกิดขึ้น และถ้ามีโอกาสก็อยากจะเชิญ โจอี้มาเลายที่งานของตน

ในฐานะของการเป็นแฟนคลับอยากบอกว่าเสียใจและจะขอซัพพอร์ตโจอี้ต่อไป ครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนของมนุษย์ป้าคนหนึ่งแล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *