ผู้จัดการ บอล เชิญยิ้ม ประกาศยุติการรับงานคู่กับ โชค รถแห่ งานคู่สุดท้าย ไม่รับงานคู่อีกแล้ว

Uncategorized

เรียกได้ว่าทำเอาวงการเพลงสะเทือน เมื่อก่อนหน้านี้เกิดเรื่องราวดราม่าระหว่าง บอล เชิญยิ้ม โชค ไทรถแห่ หลังประกาศไม่รับงานคู่กัน โดยทางด้าน บอล เชิญยิ้ม และ โชค ไทรถแห่ นั้นก็ได้ตอบโต้กันไปมาชนิดที่ว่าไม่มีใครยอมใคร

จนต้องออกมาเคลียร์ใจกันกลางรายการชื่อดังอย่างโหนกระเเส ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมายในโลกโซเชียล ล่าสุดทางเพจเฟซบุ๊ก คนลูกทุ่ง ได้โพสต์แจ้งคิวงานสุดท้ายของโชค-บอล เผยว่า

ผู้จัดการส่วนตัวของ บอล เชิญยิ้ม ออกมาเปิดเผยคิวการแสดงในวันนี้ เพื่อความเข้าใจเกี่ยวกับการรับงานคู่ ของโชค บอล โดยคืนนี้จะเป็นคิวสุดท้าย ซึ่งเป็นคิวที่รับมาไว้ก่อนจะมีประเด็นความ แตกหักจนไม่สามารถร่วมงานกันได้อีก

คืนนี้ งานวัดคอกวัว อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี เป็นคิวคู่ งานคู่งา สุดท้าย ที่เคยรับคิวไว้ก่อนประกาศไม่รับงานคู่อีก คิวงานนี้เจ้าภาพได้ติดต่อจองคิวมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว ขอยืนยันว่า จะไม่มีการรับงานคู่เพิ่มจากเดิม จะไม่มีคิวคู่อีกแน่นอน

ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก อาทิ แยกย้ายกันเหอะ ไม่งั้นก็จะมีข้อ ใครพามาให้โด่งดัง ไม่ต้องมีดรามาอีก รักใครชอบใครก็ต่างคนต่างดูต่างติดตามกันเอา,ไม่เคยคิดจะดูให้ดูฟรีๆยังไม่ดู,ถูกต้องคับไปควรไปต่อคับกับคนแบบนี้ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก ballyim_uri,chol889

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *