บิว จักรพันธ์ ประกาศลาออกต้นสังกัด ลั่น ผมขอสู้เพื่อปกป้องตัวเองบ้าง

Uncategorized

จากเหตุการณ์ล่าสุด วันที่ 22 มกราคม 2566 ที่ผ่านมาได้มีแอคเคาท์ของหญิงสาวรายหนึ่งได้ออกมาแถลงการณ์ถึงพฤติกรรมของนักแสดงหนุ่มชื่อดัง บิว จักรพันธ์ พุทธา คู่จิ้นสายวาย ไบเบิ้ล-บิว จากซีรีส์วายชื่อดัง KinnPorsche The Series ที่เรียกได้ว่าก็โด่งดังพลุแตกเป็นอย่างมาก แต่กลับล่าสุดก็ทำเอาเป็นประเด็นเดือดสนั่นโซเชียล

เมื่อแอคเคาท์ทวิตเตอร์ดังกล่าว ได้ออกมาทวิตข้อความโดยระบุว่า ก่อนอื่นเลยปอยต้องขอโทษทุกคน ขอโทษที่ทำให้ผิดหวังและขอโทษที่ต้องออกมาพูดความจริง ทีแรกปอยยอมที่จะหยุดทุกสิ่งทุกอย่างเพราะปอยทำร้ายเขาไม่ลง แต่ตอนนี้มันเกินสิ่งที่ปอยจะรับไหว ทำปอยได้ไม่เป็นไร แต่ตอนนี้คนรอบตัวปอยที่ไม่เกี่ยวข้องโดนผลกระทบไปด้วย

ต้นสังกัด Be On Cloud บี ออน คลาวด์ ได้ออกมาเผยแพร่ประกาศ นักแสดงในสังกัด บิว-จักรพันธ์ พุทธา พักงานและกิจกรรมทั้งหมดแบบไม่มีกำหนด โดยบิวจะไม่มีส่วนเข้าร่วมโปรเจกต์ใดๆ ของบริษัท โดยให้มีผลในทันที ยังชี้แจงอีกว่าบิวจะหยุดไตร่ตรองและทบทวนถึงการกระทำของตนเอง และจัดการกับข้อพิพาทและคดีความที่เกิดขึ้นของเขา จนกว่าจะได้ข้อสรุปที่ชัดเจน หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบโดยเร็ว พร้อมยังขออภัยที่สร้างความไม่สบายใจให้แก่แฟนคลับและประชาชน

ล่าสุดวันที่ 28 ม.ค. บิว ได้ออกมาชี้แจงและเปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยสีหน้าเคร่งเครียดโดยได้เผยว่าผมขอประกาศลาออกจากการเป็นนักแสดงของสังกัดค่าย BE On Cloud ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้ส่งผลกระทบต่อผมมาระยะหนึ่งแล้ว จนถึงวันนี้ผมตัดสินใจว่าผมจะต้องออกมาต่อสู้เพื่อปกป้องตัวเองบ้าง สิ่งที่ทุกคนรับรู้หรือพบเห็นมันไม่ใช่เรื่องจริงทั้งหมด

เรียบเรียงโดย siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *