โดนทิ้งกลางอากาศ อดีต 6 คนดัง ถูกต้นสังกัดยกเลิกสัญญาก่อนหมดอายุ

Uncategorized

โดนทิ้งกลางอากาศ อดีต 6 ดาราคนดัง ถูกต้นสังกัดยกเลิกสัญญากลางอากาศ ก่อนหมดสัญญาจริง ด้วยเหตุผลที่เรียกได้ว่าทำเอาเป็นข่าวสนั่นโซเชียลกันเป็นอย่างมาก จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 บิ๊กเอ็ม กฤตฤิทธิ์

เริ่มเปิดกันด้วยข่าวช็อคสนั่นวงการล่าสุด เมื่อพระเอกหนุ่มบิ๊กเอ็ม ได้ถูกต้นสังกัดประกาศยกเลิกยุติสัญญากลางอากาศ หลังจากที่เจ้าตัวได้มีประเด็นของดราม่าถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 กับหงส์ทอง แม้จะออกมายอมรับว่าไม่ได้ถูกจริงได้เพียงแค่ค่าสปอนเซอร์คอนเสิร์ตหลักแสนบาทเพียงเท่านั้น แต่ก็เรียกได้ว่าทำเอาเป็นกระแสดราม่าอยู่ไม่น้อย จนทำให้ต่อมาทางช่องได้ออกมายุติสัญญาแบบกระทันหันมีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

อันดับที่ 5 หมิว สิริลภัส

เป็นการประกาศยกเลิกสัญญาที่ก็ทำเอาเป็นประเด็นเดือดโซเชียลอยู่ไม่น้อย เมื่อนักแสดงหมิว สิริลภัส ได้ออกมาเผยว่าตนได้ถูกต้นสังกัดยกเลิกสัญญาก่อนกำหนด ซึ่งกำเนิดเดิมคือ 31 ธันวาคม 65 แต่ยกเลิกสัญญาก่อนมีผลตั้งแต่ 16 กรกฏาคม 65 เป็นต้นไป เหตุผลคือนักแสดงสาวหมิวได้ใช้ถ้อยคำหยาบคายลงในโซเชียล แต่เจ้าตัวก็น้อมรับและขอออกมาใช้ชีวิตใหม่ของตัวเองให้คุ้มค่า ช่วงนั้นผู้คนก็เข้าไปให้กำลังใจกันไม่น้อยเลยละจ้า

อันดับที่ 4 น็อต อัครณัฐ

หรือที่ได้เปลี่ยนชื่อใหม่แล้วคือ น็อต ธีร์ ที่เรียกได้ว่าช่วงนั้นก็ทำเอาเป็นกระแสแรงเช่นกัน จนทำให้เกิดตัวอย่างที่ไม่ควรทำ จากการที่เจ้าตัวได้อารมณ์ร้อนจนเกินไป จากเหตุการณ์รถจักรยานยนต์ของผู้ใช้รถบนถนนรายหนึ่งไปโดนเข้ากับมินิคูเปอร์คู่ใจของเจ้าตัวเข้า ทำให้เกิดอารมณ์โมโหและได้เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีให้แก่เยาวชน ทางบริษัท จีเอ็มเอ็มทีวีจำกัด รู้สึกเสียใจกับการกระทำดังกล่าวที่เกิดขึ้น จึงได้ยกเลิกสัญญาและยุติการทำงานทุกประเภทของนายอัครณัฐในทันที ทั้งในดาราและพิธีกร เนื่องจากเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีแก่เยาวชน

อันดับที่ 3 แพน สุรเกียรติ

เป็นการร่อนจดหมายของทางช่อง 7 ที่ได้ออกมายุติสัญญากับนักแสดง สุรเกียรติ บุนนาค ในกรณีเมาแล้วขับ ทำให้เป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม จึงได้ขอยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดทันที แม้หนุ่มแพนจะออกมาขอโทษและยอมรับผิดกับเหตุการณ์ที่เกดขึ้นแล้ว แต่เนื่องจากทางช่องได้ให้ความสำคัญและร่มรณรงค์ในเรื่องนี้มาโดยตลอด จึงทำให้เจ้าตัวไม่ได้ไปต่อในฐานะนักแสดงของช่องอีกต่อไป

อันดับที่ 2 โก้ วศิน

ทำเอาชาวเน็ตสงสัยกันหนักมาก หลังช่อง 7HD ได้ออกมาโพสต์แถลงยุติสัญญาการเป็นนักแสดงของหนุ่ม โก้ วศิน ศิลปินนักแสดงชื่อดังมากความสามารถ ที่ไม่ได้ระบุสาเหตุของการยกเลิกสัญญาแต่อย่างใด จนแฟนๆพากันตกใจอยู่ไม่น้อยว่าเพราะอะไรกันแน่ จนทำให้ชาวเน็ตต่างพากันสืบเองว่า หรืออาจจะเป็นเพราะทำผิดสัญญา ในการไปออกรายการต่างช่อง แต่ถึงอย่างไรเจ้าตัวก็ไม่ได้ออกมาชี้แจงรายละเอียดให้แน่ชัดด้วยเช่นกัน งานนี้เรียกได้ว่าเป็นการยุติสัญญาแบบไม่ทราบสาเหตุอย่างแน่ชัดทำเอางงกันทั้งโซเชียลเลยทีเดียว

อันดับที่ 1 เอมี่ อาเมเรีย

หากใครเคยจำได้ดี เอมี่ อาเมเรีย อดีตนางเอกดังจังเรื่องธิดาวานร ที่ฮิตติดหูทั่วบ้านทั่วเมือง ผู้เคยประกวดมิสทีนไทยแลนด์ 2006 และยังโด่งดังมากกับละครเรื่องนี้ แต่หลังจากโด่งดังมาได้ไม่นานเจ้าตัวก็ถูกตำรวจเข้ากุมตัวโทษฐานที่ยุ่งเกี่ยวกับสิ่งเสพติด โดยหน่อง อรุโณชา ผู้จัดละครชื่อดังก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ารู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะเจ้าตัวกำลังจะมีงานเข้ารัวๆแต่มาเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นก่อน ซึ่งเอมี่ยังเป็นนักแสดงในสังกัดอยู่มีสัญญาอยู่อีก 1 ปี แต่ก็ต้องยกเลิกไปและมีผลนับตั้งแต่วันนี้ เพราะเป็นเรื่องที่สร้างความตกใจและคิดไม่ถึง ในช่วงนั้นทำเอาแฟนคลับหลายคนที่ติดตามผลงานของเธอ บอกเลยว่าเสียดายอนาคตของเธอมากเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *