อาณาจักร 100 ล. ‘หม่ำ จ๊กมก’ ก่อนพาภรรยาเชียงรายเปิดตัว!!

Uncategorized

อาณาจักร 100 ล. ‘หม่ำ จ๊กมก’ ก่อนพาภรรยาเชียงรายเปิดตัว!!

อาณาจักร 100 ล. ‘หม่ำ จ๊กมก’ ก่อนพาภรรยาเชียงรายเปิดตัว

ในที่สุดก็ยอมใจอ่อน เปิดบ้านสุดหรูราคา 100 ล.บ. ให้กับแฟนๆทั่วประเทศได้เห็นกันเป็นครั้งแรกแล้ว สำหรับ นักแสดงตลกชื่อดัง

เบอร์หนึ่งของเมืองไทย “หม่ำ จ๊กมก” หรือ “เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา” บอกเลยว่าหรูหรา อลังการงานสร้างมากๆ ดยล่าสุด “เอ็ม บุษราคัม”

ได้เผยคลิปลงในช่องพาดูบ้านคุณพ่อ “หม่ำ จ๊กมก” ตั้งชื่อตอนว่า “โฮมทัวร์บ้านพ่อหม่ำ มาแล้วเด้อ พ่อรักมากหวJมาก แต่เพื่อแฟนคลับ แว่ก็จัดให้

จากห้องเช่าราคาหลักร้อยบ. สู่บ้านราคาร้อยกว่าล.บ.” ซึ่งด้านคุณพ่อ “หม่ำ จ๊กมก” ก็ทำหน้าที่พาเดินทัวร์รอบบ้าน พร้อมเล่าเรื่องราวของบ้าน

หลังนี้ว่า “บ้านหลังนี้เฉพาะตัวบ้านประมาณ 3 ไร่ 1,200 ตารางวา ในบริเวณสวนแค่ต้นข่อยตุรกีรๅคๅหลายแสน จัดสวนอยู่หลายรอบกว่าจะได้ตรงตาม

แบบที่ต้องการ มีทั้งน้ำพุ น้ำตก และ สระว่ายน้ำรๅคๅประมาณ 7 หลัก ส่วนบ้านที่แบ่งออกเป็นโซนๆ เพราะเมื่อก่อนจะมีห้องรับรองแขกเวลามาปาร์ตี้

ซึ่งตอนนี้กลายเป็นห้องของบุตรชาย มิกซ์ VKL เรียบร้อยแล้ว” ส่วนภายในบ้านมีของสะสมมากมาย มีโต๊ะกินข้าวไม้สักราคาหลายแสน ส่วนห้องครัวเป็น

ครัวแบบฝรั่งอยู่ในบ้าน แต่ไม่ค่อยได้ใช้ เพราะในชีวิตจริงทำอาหารอีสานกินมากกว่า ก็เลยมีครกอยู่ในครัวฝรั่งด้วย บางคนเอาไปลงว่าบ้านราคา 50 ล.

60 ล. ข้อมูลไม่ใช่อันนั้นเฉพาะงานไม้ รวมไปถึง ภายในบ้านยังมีการใช้อักษรภาษาอังกฤษตัว M มาทำเป็นลวดลายประดับ อย่าง ลายบนผนัง ลายกระจก

ภาพวาดตรงกำแพง อีกด้วยและสำหรับห้องพระ ก็จะเดินเข้าออกทั้งวัน วันพระก็มาไหว้ ก่อนออกจากบ้าน ทะเลๅะกับภรรยาก็มานั่งอยู่ในนี้ บ้านหลังนี้น่าจะสร้างมา 15-16 ปี

บ้านหลังนี้คืออยู่ลึกมาก แต่ชอบ ชอบเงียบๆ ไม่ชอบอยู่ในหมู่ บ้านรำคๅญเช้ามาเสียงสตาร์ทรถดัง รอบบ้านเสียงเปิดปิดประตู ส่วนนอกรั้วบ้านยังมีที่ดินอีกที่หนึ่งด้วย 12 ไร่ 3 งานอีกด้วย

และหากย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ เปิดตัวหม่ำ จ๊กมก จูงมือภรรยาน้อยท้องแก่ขึ้นเวที ภรรยาตัวจริงเซอร์ไพรส์ถึงที่ เรียกได้ว่าทำเอาฮากันหนักมาก เมื่อจู่ๆตลกชื่อดังอย่าง

หม่ำ จ๊กม๊ก ก็ได้เปิดตัวภรรยาน้อยกลางงานแถลงข่าวภาพยนตร์ เรื่อง ขุนบันลือ งานนี้สร้างเสียงหัวเราะและความฮาได้พอสมควร โดยหม่ำได้พูดวงไปวนมาเกี่ยวกับ

เรื่องที่เชียงรายพร้อมกับจูงมือ เมียน้อยที่กำลังตั้งท้องอยู่ด้วยมานั่งบนเวที ด้วยความหวๅดsะแวงอะไรซักอย่าง แต่แล้วก็ต้องกุมขมัuหนักเมื่อ ภรรยาได้โผล่มาหน้า

งานพร้อมเซอร์ไพรส์ท่ามกลางแฟนๆจำนวนมาก งานนี้เห็นที่พี่หม่ำของเราต้องแก้ไขสถานการณ์ซะแล้ว โดยหลังจากปล่อยคลิปนี้ไปก็มีชาวเน็ตให้ความสนใจโดยมีผุ้ชมกว่า 3 ล.ครั้ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *