อั้ม พัชราภา โดนปีชงจังๆ ควงหมอช้างและแก๊งเพื่อนเดินสายไหว้พระแก้ปีชง หลังเป็นโสด

Uncategorized

ปิดฉากความรัก 5 ปีเป็นที่เรียบร้อย สำหรับคู่ของ ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา กับ อั้ม พัชราภา ที่ฝ่ายชายได้ออกมายอมว่าทั้งคู่เลิกกันแล้ว ส่วนเหตุผลนั้นเป็นเรื่องของคนสองคน ได้เผยถึงสาเหตุการเลิกรากับไฮโซพกในครั้งนี้ว่าจริงๆแล้วอั้มก็อยู่ของอั้มเฉยๆเลยนะ

อั้มคือเลิกกันตั้งแต่ 10 ธันวาคมแล้วก็ไม่ได้ติดต่อกันเลยคือเราก็ไม่รับรู้เรื่องอะไร ที่เลิกกันคือเรื่องเดิมเมื่อ 3 ปีที่แล้วที่เลิกก็คือเรื่องเดิมไม่มีเรื่องอื่นเลย โดยก่อนหน้านี้ได้โพสต์เพลง เรื่องระหว่างเรา ซึ่งความหมายของเพลงนั้นจะออกไปจากเศร้า

ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจจำนวนมาก ล่าสุดทางอั้มได้ได้แท็กทีมแก๊งเพื่อนคนสนิทไปร่วมทำบุญเสริมดวงในวันพระ พร้อมไหว้พระรับปีเถาะ และแก้ชง กันที่วัดมังกรกมลาวาส วัดเล่งเน่ยยี่ เยาวราช

พร้อมแคปชั่นว่า ขอบคุณอาจารย์ช้างนะคะ @morchang คนปีม้าเกือบครึ่งนึงละ ขอให้เป็นปีที่ดีของทุกคนนะคะ ซึ่งทางด้านดีเจมะตูมก็ได้ร่วมแก้ปีชงเช่นกันโพสต์ภาพและขอบคุณหมอช้างเช่นเดียวกันว่า

แก้ชงส่งท้ายเดือนต้นปี ขอบคุณพี่อั้ม @aum_patchrapa และหมอช้าง @morchang นะครับ ที่นำขบวนชาวคณะคนชงปี66 มาแก้ชงให้ ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นร่วมอนุโมทนากันจำนวนมาก

ขอขอบคุณภาพจาก aum_patchrapa,morchang,dj_matoom

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *