ไม่พอ กลับมาขอมีเพิ่มอีกคน! คฤหาสน์ ‘น็อต วิศรุต’ สามี ชมพู่ อารยา’ รวยแค่ไหนมีเงินหาส่งเลี้ยงได้ ก่อนถูกโยงมีบ้านน้อย เป็นถึงดาราดังช่องวันของวงการ

Uncategorized

ไม่พอ กลับมาขอมีเพิ่มอีกคน! คฤหาสน์ ‘น็อต วิศรุต’ สามี ชมพู่ อารยา’ รวยแค่ไหนมีเงินหาส่งเลี้ยงได้ ก่อนถูกโยงมีบ้านน้อย เป็นถึงดาราดังช่องวันของวงการ

คฤหาสน์ ‘น็อต วิศรุต’ สามี ‘ชมพู่’ ไม่พอ ขอมีเพิ่มอีกคน
หากย้อนกลับไป “น็อต วิศรุต”อ้อนอยากมีลูกเพิ่ม “ชมพู่”ตอบแล้วเบรกหัวทิ่มรัวๆจัดเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดัง ที่แฟนๆ หลงรักหนักมาก

สำหรับครอบครัวของดาราสาว ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ไม่ว่าจะทำอะไร ขยับไปทางไหน ก็ถูกสนใจจากแฟนๆ เสมอ ยิ่งเรื่องลูกด้วยแล้ว

บอกเลยปังมาก เพราะหลายคนรอดูความเคลื่อนไหวของลูกๆ เธอเสมอ ล่าสุดไฮโซคนดัง น็อต วิศรุต ได้ออกมาอัพเดทรูปของตัวเอง ลูกๆ

ทั้งสามคนทั้ง สายฟ้า-พายุ-แอบิเกล แบบครบทุกคน พร้อมข้อความชวนลุ้นกันตัวโก่งว่า “เพิ่มอีกสักคน ก็ตั้งทีมฟุตซอลได้แล้ว” ซึ่งงานนี้

ทำเอาหลายคนกรี๊ดหนักและลุ้นหนักมากว่า แม่ชมจะใจอ่อนและบอกว่าโอเคจะมีน้องเพิ่มอีกไหม แต่จู่ๆ แม่ก็มาเบรกหัวทิ่มว่า “พอค่ะ”

ทำเอาแฟนๆ หัวเราะรัวในความเบรกของแม่ทันที และบอกว่าแม่มีเถอะ อยากเห็นน้องของแอบิเกล และพากันชมหนักถึงครอบครัวนี้หนักมาก เป็นต้น\

แต่แล้วล่าสุด จู่ๆก็งานเข้าถูกโยงเป็นนางเอกสามีมีบ้านเล็ก สำหรับคู่ของ ชมพู่ อารยา กับสามีไฮโซ น็อต วิศรุต หลังจากก่อนหน้านี้คู่ของ

มาร์กี้-ป๊อก ก็ถูกโยง และปัดตกไปแล้วว่าไม่ใช่คู่นั้นตามที่หลายคนเม้าท์ โดยหลังจากมีคำใบ้เรื่องเอียงซ้ายมาแล้ว ก็มีคำใบ้เพิ่มกับคำว่า หนาวแสงนีออน

แฮชแท็กที่ทำให้ ชมพู่-น็อต ถูกโยง เพราะฝ่ายชายทำธุsกิจหลอดไฟ และล่าสุดไม่กี่ชั่วโมงก่อน น็อต วิศรุต ได้เคลื่อนไหวในอินสตาแกรม ออกมา

โพสต์สตอรี่รูปบุตรๆ พร้อมกับข้อความว่า “See you tomorrow,10 am!” ซึ่งชาวเน็ตก็จับตาว่า น็อต จะออกมาแถลงพูดเรื่องนี้หรือไม่ ก่อนที่จะออกมา

เฉลยแล้วว่าเป็นการโปsโมตร้านเสื้อผ้า ชวนให้เข้า เรียกว่าโซเชียลร้อนระอุขึ้นมาทันที เพราะแค่มีข่าวลือออกมาคนก็ช็อกแล้ว สำหรับคู่ ชมพู่-น็อต เพราะ

เป็นคู่ที่มีครอบครัวที่น่ารักอบอุ่นมากๆ แถมบุตรๆ ยังน่ารักมากด้วย คนก็เลยภาวนาขออย่าให้เป็นคู่นี้เลย ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมของสาว แทน ธนัชชา

ดาราสาวช่องวันที่ถูกโยงเป็นคนในข่าวด้วยได้ถูกชาวเน็ตจำนวนมากต่อว่าและดราม่าใส่เธอยกใหญ่ บ้างก็ตัดสินใจไปแล้วว่าเธอเป็นคนในข่าว บ้างก็บอกว่า

ออกมาพูดหน่อย บ้างก็บอกว่าโดนแน่ๆ ทัวร์ลงแทนแน่นอน บ้างก็บอกว่าแม่สวยกว่าเยอะนะ เป็นต้น อีกทั้ง งานนี้ชาวโซเชียลตาไวแอบสงสัย เมื่อเห็น น็อต วิศรุต

สามีของซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา เข้าไปกดไลก์ในรูปแทบทุกรูปของสาว แทน ธนัชชา ทำเอาคนเข้าไปดราม่าแสดงความเห็นสนั่นว่าไม่น่าทำแบบนั้นเลย

VDO

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *