ชาวโซเชียลคอมเมนต์เถียงกันสนั่นไอจี น็อต วิศรุต หลังถูกโยงข่าวลือคู่รักดาราดังสามีมีบ้านเล็ก

Uncategorized

ยังคงเป็นเรื่องที่ชาวโซเชียลให้ความสนใจกับข่าวลือ ดาราสาวสามีแอบมีบ้านเล็ก ซึ่งชาวโซเชียลได้โยงไปที่คู่ของ ชมพู่ อารยา และ น็อต วิศรุต เนื่องจากมีผู้ใช้งาน Tiktok รายหนึ่ง โพสต์ว่า สามีนางเอกดังมีบ้านเล็ก ขออย่าให้เป็นคู่ที่เราคิดเลย

ตอนนี้ขึ้นเต็มฟีดเลยนี่เข้าไปส่องอินสตาแกรม ผู้กดไลก์น้อง นศศ. เเทบ ทุกรูป หนาวเเสงนีออน จากที่ได้มีประเด็นดราม่าทางชาวโซเชียลก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นถามใต้ภาพในอินสตาแกรมของชมพู่ และน็อตจำนวนมาก

โดยเฉพาะใต้โพสต์ล่าสุดของหนุ่มน็อต อาทิ จริงๆ เราควรให้พื้นที่ส่วนตัวและเรื่องส่วนตัวของเขาบ้างนะคะ ถึงเขาจะเป็นคนสาธารณะก็เถอะ แล้วอีกอย่างหลักฐานอะไรก็ยังไม่ได้มีเป็นชิ้นเป็นอันเลย ถ้ามันใช่จริงๆค่อยกลับมาใหม่นะทุกคนนนนน

ตอนนี้รอฟังก่อน ถ้าเขามีจริงๆมันคงปิดไม่มิดหรอก ยังงไงเขาก็ต้องออกมาพูด,ในtiktok เม้นกันเต็มเลย ไม่จริงใช่มั้ยพ่อ,พวกไร้มารยาท ภาพครอบครัวเขา ไม่ควรมาแสดงข้อความแบบนี้นะ จริงไม่จริงมันก็เรื่องครอบครัวเขา ไม่ให้เกรียติครอบครัวเขาเลย

ทำไมทุกคนไม่ให้เกียรติเจ้าของ ig เลย เดาต่างๆๆนานา ถ้าไม่ใช่ไม่สงสารครอบครัวเค้าเหรอ เค้าคือบุคคลสาธารณะ นะคะ,งงกับพวกชาวเน็ตพากันมาเม้นท์ ไม่รู้จริงป่าว ก็พากันมาล่ะ ถ้าจริงเขาคงพูดเองล่ะ ไม่ต้องไปสาระแน่ชีวิตเขา ดูก็พอ,ถ้า เรื่องจริง ก้อ อย่า ให้ คน ที่เป็นมือที่สามอย่าได้ มีที่ยืนในสังคม ตราหน้าภรรยาน้อย ไว้เลย เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก nottvisrut,chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *