แทน ธนัชชา เครียดหนัก เคลื่อนไหวแล้ว ชี้แจงความสัมพันธ์ น็อต วิศรุต

Uncategorized

จากรณีที่มีการติด แฮชแท็ก #หนาวแสงนีออน ทำให้โซเชียลต่างพุ่งเป้าสามีนางเอกดังมีบ้านเล็กไปที่คู่ของ ชมพู่ อารยา และ น็อต วิศรุต ทันที และในติ๊กต็อกมีการไปโยงเรื่องนี้กับ แทน ธนัชชา มีคนตามไปส่องไปจีของเธอ พบว่า น็อต ไปกดไลก์รูปของสาวแทนแทบทุกรูปเลยทีเดียว ตอนนี้ทัวร์เริ่มไปลง สาวแทน แล้ว แต่ก็มีบางคนมาปกป้อง..ขายังไม่ทันออกมาพูดว่าจริงหรือไม่จริง คนก็เม้นด่าแล้ว ทั้งๆที่ยังไม่รู้ว่าความจริงเป็นอย่างไร

ล่าสุด ต้นสังกัดของ แทน ธนัชชา ได้เผยว่า แทน ธนัชชา ได้เข้ามาชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับทางต้นสังกัดแล้ว โดยรับว่ารู้จักกับ น็อต วิศรุต มานานแล้ว ในฐานะลูกจ้างที่ฟิตเนสเท่านั้น ไม่ได้มีเรื่องชู้สาว ตามข่าวที่ว่า ส่วนคลิปสาวรายหนึ่ง ที่ออกมาปกป้องตน จนถูกแชร์ทั่วโซเชียลติ๊กต็อก เป็นพี่ที่รู้จักกัน และทำงานที่เดียวกัน ข้อเท็จจริงตามนั้นทั้งหมด

น็อต วิศรุต เป็นบอสที่น่ารักกับลูกน้องทุกคน ปกติกดไลท์ลูกน้องเป็นปกติอยู่แล้ว ซึ่ง แทน ธนัชชา ค่อนข้างเครียด เพราะข่าวค่อนข้างรุนแรง ส่วนจะจ่อฟ้องหรือดำเนินคดี กับเพจหรือชาวเน็ตที่กล่าวหาเสียหายหรือไม่ ยังไม่ได้พูดคุยกันเรื่องนี้ แต่อยากให้ทุกคนช่วยระวังการแสดงความเห็นนิดหนึ่ง

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *