แทน ธนัชชา โผล่คอมเม้นท์ตอบกลับ หลังประเด็นโดนโยงคู่ชมพู่น็อต

Uncategorized

หลังจาก เมื่อมีเพจดังออกมาบอกคำใบ้ให้ตามสืบกันว่า สามีหล่อของดาราสาวมีบ้านเล็ก เรื่องแดงเมื่อไหร่เตรียมช็อกได้ สาวน้อยบ้านเล็กเพียบพร้อม เอ่ยชื่อจะช็อก เพราะไม่ควรเป็นบ้านเล็ก ผู้หลงหัวปักหัวปำ ไม่เกรงใจเมีย ส่งคนตามเฝ้า กลัวคนมาจีบสาวน้อย สามีมีเมียเพชรอยู่ในมือแท้ๆ กลับปล่อยให้หลุดมือไป

เรียกได้ว่าเหมือนงานจะเข้า พ่อน็อตแม่ชมพู่ซะแล้ว เพราะมีแฟนคลับบุกไปถามพ่อน็อต วิศรุต ถึงไอจีกันเลยทีเดียว หลังเห็นไปกดไลค์ น้องผู้หญิงทุกโพสต์ ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่างๆนาๆอาทิเช่น ในtiktok เม้นกันเต็มเลย ไม่จริงใช่มั้ยพ่อ ขออย่าให้เป็นจริงเลยคะ คู่นี้แทบจะเป็นครอบครัวตัวอย่าง

ชาวโซเชียลตาไวแอบสงสัย เมื่อเห็น น็อต วิศรุต สามีของซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา เข้าไปกดไลก์ในรูปแทบทุกรูปของสาว แทน ธนัชชา โดยโซเชียลบางกลุ่มก็รีบแจงว่า รอให้ทั้งคู่ออกมาพูดดีกว่าอย่างพึ่งโยงมั่วๆสงสารน้องผู้หญิง เขาออาจจะรู้จักกันเฉยๆก็ได้ หรืออาจเป็นเจ้านายกับลูกน้อง คุณน็อตเขาน่ารักกับทุกคนมากๆ

ล่าสุด บัญชีอินสตาแกรมบัญชีหนึ่ง ที่โพสต์รูปถ่ายคู่กับเธอ พร้อมแคปชั่นให้กำลังใจว่า “Don’t worry my sister, I know you well. Fighting I will always support you. ซึ่งแทนคอมเมนต์ตอบกลับว่า ขอบคุณค้าพี่

แทน ธนัชชา

เรียบเรียงโดย siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *