ทัวร์ลง โม อมีนา หลัง อ๋อมออกมาบอก เอาเรื่องผมไปพูดหมดเลย

Uncategorized

จากกรณี โม อมีนา ออกมาพูดเรื่องอาการป่วย ของ พระเอกหนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น จนคนในวงการอย่างมดดำ คชาภา ก็รู้ว่าอ๋อมไม่สบายหนัก พูดคุยกับอ๋อมผ่านไลน์ทุกวัน ก็มองว่า โม อมีนา ไม่สมควรนำเรื่อง อ๋อม ออกมาพูด เพราะเจ้าตัวเองก็ไม่อยากให้ใครรับรู้ มีเพียงพ่อแม่ที่รู้ ส่วนคุณย่าคุณยายซึ่งอยู่ด้วยก็ไม่ทราบเรื่อง กลัวกระทบความรู้สึกคนที่บ้าน นอกจากนั้น หนุ่ม กรรชัย เองก็ออกมาเตือน โม อมีนา ว่าน้องพูดแบบนี้โดนฟ้องได้เลยนะ ถ้าออกมาพูดเรื่องอ๋อมแล้วที่บ้านเขาช็อก เกิดผลกระทบครอบครัวของเขา ใครจะรับผิดชอบ ไม่ใช่เรื่องของตัวเองไม่ควรออกมาพูด

ล่าสุด สำนักข่าวดัง ได้ข้อมูลจากแหล่งข่าวออกมาระบุว่า อ๋อม อรรคพันธ์ ส่งข้อความคุยกับคนใกล้ชิดลักษณะว่า โมเอาเรื่องผมไปพูดหมดเลย ผมงงเลยว่าทำไมถึงเอาไปพูด ตอนนั้นผมอยู่โรงพยาบาลอยู่เลย

ภาพจาก mo_amena

ภาพจาก mo_amena

ภาพจาก mo_amena

ล่าสุด ก็พบว่าทัวร์ไปลงไอจี โม อมีนา ชุดใหญ่หลังทราบว่าหนุ่มอ๋อม อรรคพันธ์ เองก็งง ทำไมเอาเรื่องผมไปพูดหมด โดยกองทัพทัวร์เข้าไปต่อว่าโม อมีนา เป็นจำนวนมาก อาทิเช่น

คุณควรขอโทษเเละสำนึกผิดนะคะ มันคือเรื่องของตัวบุคคลเค้าจริงๆ บางทีเค้าอาจจะไม่อยากบอกครอบครัวเค้าด้วยซ้ำ อะไรที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเอง ยิ่งเรื่องเเบบนี้ไม่ควรพูดหรอกค่ะ ไม่งั้นหมอ พยาบาลจะรักษาความลับประวัติคนไข้ทำไม คุณไม่คิดว่าคุณผิดด้วยซ้ำ นักข่าวถามเเล้วไง คนอื่นถามเเล้วไง ก็ไม่ต้องตอบสิคะ เเค่นั้นเอง

อย่างน้อยโมควรออกมาขอโทษอ๋อม และครอบครัวของเค้านะคะ รู้ว่าไม่ตั้งใจ แต่ถ้ามันผิดพลาดไปแล้ว ควรออกมาขอโทษเค้าอย่างจริงใจ การขอโทษไม่ได้ทำให้เราเสียศักดิ์ศรี แต่มันคือการรับผิดชอบในสิ่งที่เราทำผิดพลาดลงไปค่ะ

และชาวโซเชียลบางส่วนก็เข้าใจในสิ่งที่โม อมีนา พูดออกไป ต่างก็เข้ามาให้กำลังใจ

ขอบคุณ ภาพจาก mo_amena

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *