ด่วน โปลิศไซเบอร์ บุกทลายเครือข่ายมาเก๊า 888

Uncategorized

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 3 ก.พ. 66 สำนักข่าวดัง รายงานว่า เจ้าหน้าที่นำกำลัง เปิดยุทธการ มาเก๊า 888 (macau888) นำหมายค้นปิดล้อมตรวจค้น 8 จุดทั่วกรุงเทพฯและปริมณฑล เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีกับเว็บพนั นออนไลน์ โดยจุดที่น่าสนใจ คือการเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 87/91 หมู่บ้านหรู ย่านถนนเลียบคลองประปา ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เป็นบ้านของ นายณัฐพงศ์ ชินลา หรือ ซิโก้ อายุ 28 ปี ชาว จ.อุดรธานี ผู้ต้อง หาในความผิดฐาน ร่วมกันเป็นผู้จัดให้มีการเล่น หรือทำอุบายล่อ

ช่วยประกาศการโฆษณาหรือชักชวนโดยตรงหรือทางอ้อมให้ผู้อื่น เข้าเล่นหรือเข้าพนั นในการเล่น ซึ่งไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงาน , ร่วมกันฟอกเงินแต่ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ไม่พบตัวของนายซิโก้ ซึ่งได้ทำการตรวจยึดพยานหลักฐานที่สำคัญทางคดี อย่างไรก็ตามอยู่รายงานว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นจุดที่เว็บพนั นออนไลน์มาเก๊า 888 ใช้รวบรวมโพยพนั นบอลและหวยตลอดจนข้อมูลของลูกค้า โดยตัวของนายโก้ทำหน้าที่ เป็นเจ้าหน้าที่การเงิน ของเครือข่ายดังกล่าว

และมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่สามารถรวบตัว นายณัฐพงศ์ ขณะหลบหนีการจับกุมไปกบดานที่ห้องพักส่วนตัวที่คอนโดเดอะเบส จ.อุดรธานี โดยปฎิบัติการครั้งนี้ เป็นการทลายเว็บพนั น จากเบาะแสที่ ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ได้เคยโพสต์ชี้เบาะแสเอาไว้เมื่อวันที่ 15 ม.ค.ที่ผ่านมา

ก่อนที่จะเดินทางไปไต้หวันกับครอบครัวสามี ว่าเว็บนี้เป็นของ 4 พี่น้องชื่อย่อตัว บ.เพื่อชี้เป้าให้ตำรวจขยายผล โดยหนึ่งในนั้นคือแฟนเก่าของดิวเองที่ชื่อว่า เบนซ์ เดม่อน หลังที่นักแสดงสาวได้แจ้งเบาะแส ทาง พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รอง ผบช.สอท. ได้ทำการขอข้อมูลกับทางนักแสดงสาว ก่อนที่จะนำเรียนทาง พล.ต.อ.ดํารงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผบ.ตร. เพื่อนำไปสู่ปฎิบัติการดังกล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *