”อึ้งทั้งโซเชียล”กลัฟคณาวุฒิลูกคนโตหนุ่มกรรชัย

Uncategorized

”อึ้งทั้งโซเชียล”กลัฟคณาวุฒิลูกคนโตหนุ่มกรรชัย

”อึ้งทั้งโซเชียล”กลัฟคณาวุฒิลูกคนโตหนุ่มกรรชัย

ทำเอาแฟน ๆ อึ้งและงงไปตาม ๆ กันเมื่อพิธีกรคนเก่งมากความสามารถอย่างหนุ่ม กรรชีย ได้ออกมาประกาศมีลูกชายคนโต เป็นพี่ชายของน้องมายู

แบบที่แฟน ๆ ไม่ทันตั้งตัวนั้น ก็ทำเอาหลายคนสงสัยว่าหนุ่มหล่อลูกชายพี่หนุ่มนั้นคือใคร และพี่หนุ่มไปมีลูกชายตอนไหนกันแน่ วันนี้เราเลยจะมาไขความลับนี้

เรียกได้ว่าอยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลานานสำหรับ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย โด่งดังมาจากการเล่นละคร ก่อนผัวตัวเองมาทำหน้าที่เป็นพิธีกรและผู้ประกาศรายการโหนกระแส

ซึ่งต้องบอกเลยว่า หนุ่ม กรรชัย มีเอกลักษณ์ทางด้านการอ่านข่าวเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องของความตรงไปตรงมาในการถามและเล่าเรื่อง

เรียกได้ว่าได้ใจแฟนคลับไปอย่างเต็มๆล่าสุดทางด้าน หนุ่ม กรรชัย เปิดตัวลูกชายในวงการ ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นพระดาวรุ่ง กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์

โดยทางด้าน หนุ่ม กรรชัย ได้โพสต์คลิปเสียงของ กลัฟ คณาวุฒิ พร้อมกับได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า พี่ชายมายู ซึ่งงานนี้ต้องบอกเเลยว่าทำเอาแฟนคลับ

ของ กลัฟ คณาวุฒิ นั้นปลื้มใจหนักมากที่ทางด้าน หนุ่ม กรรชัย รักและเอ็นดู กลัฟ คณาวุฒิ ซึ่งต้องบอกเลยว่าไม่ใช่แค่พี่หนุ่มที่เอ็นดูในตัวของหนุ่มกลัฟ

แต่แฟน ๆ เอาก็ยังเห็นพ้องต้องกันหากทั้งคู่เป็นพ่อลูกกันจริง ๆ เพราะทั้งหน้าตาและความสดใสนั้นได้กันมาแบบไม่มีผิดเพี้ยน ลูกชายที่พ่ออยากได้!!

“กลัฟ คณาวุฒิ” หรือ “กลัฟ กำเนิดพลอย” หล่อมากกก หล่อแบบตะโกน!! กลัฟเชื่อไหม เคยมีคนถามพี่ มีลูกชายจริงหรอ? แหม พ๊อ มาถึงก็รีบเคลมเลยน้า

“เอาจริงครับ ผมเคยไปถ่ายละคร มีคนเห็นผมแต่เค้าจำไม่ได้ว่าคือ กลัฟ คณาวุฒิ แต่จำได้ว่า เอ้า ลูกพี่หนุ่ม กรรชัยนิ!” โอเค เชื่อก็ได้

พ่อลูกเข้าขากันดีเวอร์ ส่วน หนุ่มกลัฟ ตอนนี้มีละคร “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” ประกบกับนางเอกรุ่นใหญ่ “พี่เจนี่” กลัฟ ตื่นเต้นมาก แถมยังได้เล่นบทบาทช่างแต่งหน้า

“คาแรกเตอร์ของพระเอกเนี่ยค่อนข้างมีความหวาน เอนเอียงไปทางผู้หญิงเลยด้วย” งั้นจัดซะหน่อย ก็ให้แต่งหน้า พ่อหนุ่ม โชว์ไปเลยสิคะ มุ้งมิ้งมาก จริตมือไม้มาเต็ม

ต้องบอกเลยค่ะว่าแม้จะไม่ใช่พ่อลูกผู้ให้กำเนิดแต่พี่หนุ่มทั้งรักและเอ็นดูหนุ่มกลัฟอย่างมาก แถมยังยกให้เป็นพี่ชายน้องมายูขนาดนี้

หนุ่มกลัฟมีแบ็คหลังที่คอยซับพอร์ตแบบใหญ่ไม่แพ้ใครแล้วล่ะค่าจังหวะนี้ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหนุ่มกลัฟถึงมีแฟนคลับมากมายขนาดนี้

เพราะความน่ารักเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังอ่อนน้อมถ่อมตนเข้าหาผู้ใหญ่เป็นแบบนี้นี่เอง พ่อหนุ่มถึงโดนลูกกลัฟตกไปตาม ๆ กันน่ารักมากค่าคู่พ่อลูก

VDO

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *