สื่อต่างประเทศร่วม ยินดี ปอย ตรีชฎา ประกาศหมั้น ที่เป็นสาวข้ามเพศที่สวยที่สุดของไทย

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ต้องบอกว่าเป็นพรหมลิขิตจริงๆ สำหรับคู่ของนักแสดงสาวมากความสามารถ ปอย ตรีชฎา กับ โอ๊ค ภควา หงษ์หยก ทายาทร้านอาหารดังและโฮมสเตย์สุดชิคของเมืองภูเก็ต ซึ่งหลังจากที่ ปอย ตรีชฎา ได้เปิดตัวลงในเฟซบุ๊คหลายคนเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม

โดยปอย ตรีชฎา กับ โอ๊ค ภควา จะมีข่าวดีงานมงคลเกิดขึ้นในเร็ววันนี้ได้โพสต์ภาพปอยสวมใส่ชุดเครื่องทองเครื่องเพชรโบราณที่ใช้ในงานแต่ง และได้มีพิธีหมั้นกันไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว งานเเต่งของทั้งคู่จะเกิดขึ้นในวันที่ 1 มี.ค.2566 นี้

ล่าสุดทางนิตยสาร Marie Claire Hong Kong ได้โพสต์ภาพปอย ตรีชฎากับโอ๊ค ภควา ร่วมแสดงความยินดีกับงานวิวาห์ของทั้งคู่ซึ่งได้มีพิธีหมั้นกันไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว พร้อมข้อความเป็นภาษจีนระบุว่า mcStory 被稱為「最美變性人」的泰國演員 Poyd @poydtreechada

日前甜蜜宣布結婚 曬出與未婚夫的幸福合照 短短幾日合照已吸引超過22萬個讚好 獲得許多粉絲的支持與祝福 หมายความว่า นักแสดงชาวไทย หรือที่รู้จักกันในนาม คนข้ามเพศที่สวยที่สุด

ประกาศแต่งงานเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาและโพสต์ภาพที่มีความสุขกับคู่หมั้นของเขา เพียงไม่กี่วันรูปภาพดังกล่าวก็ดึงดูดมากกว่า 220,000 ไลก์และได้รับการสนับสนุน และคำอวยพรจากแฟนๆมากมาย น้อกจากจะร่วมยินดีแล้วก็ยังมีผลงานต่างๆที่ปอย ตรีชฎา นั้นได้มีผลงานต่างประเทศอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพจาก poydtreechada

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *