ดิว เล่าทั้งน้ำตา ถูกทำร้ายถถูกขัง พร้อมเปิดรูปหลักฐาน

Uncategorized

จากกรณีที่นางร้ายสาวสุดแซ่บ ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ โพสต์ถึงกรณี 4 พี่น้อง บ. มีเอี่ยวกับเว็บมาเก๊า 888 จนกลายเป็นประเด็นร้อน เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ทำเอาหลายคนเป็นห่วงถึงความปลอดภัยของ สาวดิว แต่ก็มีชาวโซเชียลที่ออกมาตั้งคำถามว่าทำไมดิวถึงออกมาบอกเรื่องนี้

วันนี้ 8 ก.พ. 2566 หนุ่ม กรรชัย ได้เผยในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ว่า ดิว อริสรา เคยโดนทำร้ายร่างกายอย่างหนัก

โดยเล่าว่า ครั้งหนึ่งคุณดิวเคยถูกบุคคลที่เกี่ยวข้องในข่าวทำร้ายร่างกาย ตอนที่กำลังคบหากันอยู่ ทำรายร่างกายอย่างหนัก ในช่วง 3 ปีก่อน ที่ข่าวว่า ดิว อริสรา ชอบเทงาน อยู่ดีๆ ก็บอกว่าป่วย ไม่สบาย บางวันก็บอกมาไม่ไหว ตื่นสายต่างๆ ในวงการก็เข็ดขยาดกับดิวเหลือเกิน แต่ความจริงเพราะไปทำงานไม่ได้ ถูกทำรายร่างกาย

นั่งกินข้าวอยู่เฉยๆ ก็มีบุคคลนั้นเอามาม่าร้อนๆ มาเทใส่หัว เอาคุณดิวไปขัง เอาอาวุธปืนยิงใส่ประตู คุณดิวหลบ เดี๋ยวไปฟังคุณดิวเขาพูดเอง ว่าเพราะอะไรถึงมาเปิดเผยเรื่องนี้

ล่าสุด ดิว อริศรา แถลงทั้งน้ำตา โดยได้ระบุว่า ทำไมเขาถึงอยู่ได้อย่างมีความสุขตลอดมา ในเมื่อที่ผ่านมาดิวหมดศรัทธาในชีวิต และต้องอยู่อย่างหวาดกลัวจากแผลเป็นในใจของดิว ทำไมดิวถึงต้องไปหาหมอ กินยา เพราะนอนไม่หลับทุกคืน และ มีอาการผวาแค่เพียงเพราะดิวเดินผ่านคนที่แค่ยกแขนลูบผม จนต้องเข้ารักษาพบหมอจิตแพทย์ ในเมื่อพวกเค้าสามารถมีงานแต่งงานที่ยิ่งใหญ่จัดงานร่าเริงทั้งๆที่เงินที่ได้มาจากผลประโยชน์ที่ผิดกฎหมาย?

ที่ผ่านมาดิวรู้สึกชีวิตดิวไร้ค่าและไร้ประโยชน์มาโดยตลอด แต่ในวันนี้ดิวขอไม่ใช่คนนั้นอีกต่อไป ดังนั้นหลังจากนี้ดิวจะให้ทนายความของดิวตรวจสอบเกี่ยวเรื่องระยะเวลาและข้อจำกัดทางกฎหมาย ในเรื่องการโดนทำร้ายร่างกายและจิตใจนะคะ ขอบคุณทุกคนอีกครั้งคะ

เรียบเรียงโดย siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *