เอ๋ มิรา เผย หลัง หนุ่ม กรรชัยถามว่า ครูไพบูลย์ มาหาลูกบ้างไหม

Uncategorized

จากกรณี ครูไพบูลย์ แสงเดือน ครูเพลงชื่อดัง กับอดีตภรรยา เอ๋ มิรา ฝ่ายไพบูลย์ ฟ้องหมิ่นประมาท 1 ล้าน กระต่าย พรรณนิภา ภรรยาปัจจุบันร่วมฟ้องด้วย เรียกอีก 1 ล้าน จากการพูดถึงในรายการหนึ่ง ด้าน เอ๋ ก็ฟ้องคดีพรากผู้เยาว์ และเรียกร้องแบ่งสินสมรส 20 ล้าน รวมถึงได้ยื่นฟ้องศาลขอเพิกถอนการดูแลบุตรจากอดีตสามี

และสุดท้ายศาลก็ได้ตัดสินใจ ให้ลูกชายมาอยู่ในความดูแลของ เอ๋ แต่เพียงผู้เดียว ล่าสุดทางสาวเอ๋ มิรา ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า 7 กุมภาพันธ์ 2566 ตัดสินแล้ววันนี้ คดีพากผู้เยาว์ จำคุກ 8 ปี ช่วงเช้า ณ ศาล มีทนายฝ่ายตรงข้าม พูดข้างหูพี่ทนายน้องว่า ศาลจะยกฟ้องหรืออะไรน๊า เมียกับผัวขับรถ BM ไปฟังคำพิพากษา ยังไม่รู้สึกหรือสำนึกผิดอะไร ยิ้ม หัวเราะ

ศาลพิพากษาออกมาแล้ว จำเลยมีความผิดอาญามาตรา 319 จำຄุກกระทงละ 2 ปี 4 กระทง จำคุກ 8 ปี ชดใช้ค่าเสียหาย 350,000 บาท ไม่รอลงอาญาขอบคุณพี่ทนายเก่ง ทนายน้อง อ.ประจักษ์ชัย พี่เบิร์ด ป๋าเทพ และทุกคนที่ทวงความยุติธรรมคืนให้ผู้หญิงคนนี้ หนู แม่ ตากับยาย ขอขอบคุณจากใจ

ยังเชื่อว่ากฏหมายไม่เข้าข้างคนผิด ใครทำกรรมไว้ก็จงรับกรรมนั้นไป ฟ้ามีตา คดีพรากผู้เยาว์ ต่อมาครูไพบูลย์ได้เคลื่อนไหวโพสต์ภาพคู่ภรรยา กับทานอาหารด้วยกันใบหน้ายิ้มแย้ม พร้อมแคปชั่นบอกว่า เอ้าไปซื้อเลขเอาเด้อพี่น้องงวดนี่ มีแท้ 8 เจ้ามืออย่าอั้นเด้อคราบบบบ ใจเย็นๆเด้อครับพี่ๆนักข่าว

และต่อมาทางด้านของ เอ๋ มิรา ได้ไปออกรายการ โหนกระแส ได้เปิดใจถึงลูกชาย น้องสายแนน ลูกชายคนแรกที่เกิดกับอดีตสามี ครูไพบูลย์

โดยมีช่วงหนึ่งคุณหนุ่ม กรรชัย ถามว่า เขามาหาลูกไหม?

เอ๋บอกว่า ไม่ค่ะ ไม่เคยมาเลยค่ะ 2 ปีแล้ว ไม่โทรคุยกับลูกด้วย เคยถามลูกอยากโทรหาพ่อไหม อย่างวันพ่อที่ผ่านมาก็ถามลูกว่าคิดถึงพ่อไหมแม่โทรหาให้ไหม แต่ลูกบอกว่า ถ้าโทรไปแล้วพ่อไม่รับจะทำไง เลยบอกว่าถ้าเขาไม่รับก็ไม่เป็นไร ลูกก็ยืนยันว่าไม่โทร ตอนนี้ลูกอยู่กับเอ๋และแฟนใหม่มีความสุขดี แฟนใหม่ดูแลลูกดี และยืนยันว่าเอ๋รักลูกมากกว่าแฟนใหม่อยู่แล้ว

ขอขอบคุณภาพจาก มิรา ชลวิรัลวานิศร์ ไพบูลย์ แสงเดือน และรายการโหนกระแส

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *