เปิดห้องเช่า ริว อาทิตย์ ล่าสุด หลังต้องอาบน้ำตามปั๊ม นอนข้างถนน

Uncategorized

เรียกได้ว่าเคยโด่งดังเป็นอย่างมาก สำหรับริว อาทิตย์ที่มีผลงานการแสดงอย่างมากมาย อาทิเช่น รักทะเล้น, วัยร้ายไฮสคูล, กาเหว่าที่บางเพลง, เทพธิดาโรงงาน และยังเคยแสดงภาพยนตร์เรื่อง 303 กลัว/กล้า/อาฆาต, เด็กเดน

โดยล่าสุดมีรายงานข่าวว่าอดีตนักแสดงดังในวัย 45 ปีได้ผันตัวไปเป็นพ่อค้าขายของมือสองตลาดนัดข้างทางแห่งหนึ่ง ที่ผ่านมาเคยไม่มีบ้านอยู่ บางครั้งต้องอาศัยอาบน้ำตามปั๊มและนอนข้างถนน นอกจากนี้ยังต้องหาเงินมารักษาอาการไบโพรลาร์มาร่วม 10 ปีอยู่อีกด้วย

ล่าสุดรายการดังอย่าง ทุบโต๊ะข่าว ได้ตามริว อาทิตย์ไปยังคอนโดที่เช่าอยู่ในราคา 3,500 บาท ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่า วันนี้ไม่สามารถเข้าห้องได้เนื่องจากแฟนสาวของตนได้ออกไปทำงานแต่ดันลืมเอากุญแจห้องไว้ให้ ตนต้องปีนหน้าต่างห้องเข้าไปเปิดประตู

โดยภายในห้องเป็นห้องพักเล็ก ๆ ขนาดประมาณ 24 ตรม. มีโซนรับแขกที่เจ้าตัวใช้ตั้งหิ้งพระ และของใช้ส่วนหนึ่ง ทั้งนี้มีห้องน้ำในห้อง 1 ห้อง และห้องนอน 1 ห้องที่มีแค่ฟูก ผ้าห่ม หมอนนอน พัดลมตั้งโต๊ะเท่านั้น นอกจากนี้บนฝาผนังมีติดรูปของแฟนสาวติดไว้

ริว เผยทั้งอมยิ้มบอกว่า แฟนนนี้เป็นผู้หญิงที่เฝ้ารอกันมาทั้งชีวิต ทั้งนี้จากการสำรวจภายในห้องพักไม่มีนิตยสาร หนังสือ หรือสิ่งใดที่เป็นผลงานเกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเลย พอถามว่าเพราะอะไรไม่มีความคิดถึงเลยหรือ ริวตอบว่าตนไม่คิดถึงผลงานในวงการบันเทิงเลยคิดถึงแต่เพียงเพื่อน ๆ ที่เคยร่วมงานกันแค่นั้น

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *