แซม ยุรนันท์ พูดถึง แตงโม หลังไปล่องเรือที่แม่น้ำเจ้าพระยา

Uncategorized

เรียกได้ว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับ แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี ที่ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปผ่าน TikTok samyuranunt โดยในคลิปได้บอกว่า ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เมื่อจู่ๆ เรือสปีดโบ๊ตที่ตัวเองและเพื่อนๆ นั่งมาด้วยกัน เกิดดับกลางเจ้าพระยา หลังขับผ่านร้านอาหารที่ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ไปรับประทานก่อนจะเกิดเหตุ

โดยคุณแซมเล่าว่า มีเรื่องตื่นเต้นจะเล่าให้ฟัง เรือดับ เรือเสียอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ไม่น่าเชื่อเกิดอะไรขึ้นไม่รู้ อยู่ๆ เรือวิ่งชิ่วๆ ดับไปเลย แล้วก็สตาร์ทไม่ติดอีกเลย คนขับเรือก็บอกว่าคงจะต้องดำไปดูใต้ท้องเรือว่ามันมีอะไรเกิดขึ้นใต้ท้องเรือหรือเปล่านะครับ ก็ดำลงไปดู ปรากฎว่าไม่มีอะไรอยู่ใต้ท้องเรือนะ แต่เรือไม่ติด ก็พยายามติดต่อที่ชายฝั่งดู ว่ามีใครเอาเรือออกมารับเราได้ ก็ติดต่อใครไม่ได้เลย ไม่มีใครว่างเลย

โดยระหว่างนั้นมีการขับผ่านร้านอาหารที่แตงโมไปรับประทานก่อนเกิดเรื่อง แล้วก็กลับมานั่งกันที่ท้ายเรือ แล้วก็คุยกันแบบว่า อุบัติเหตุแบบนี้มันเกิดขึ้นได้จริงๆ เหรอพูดแค่นั้น เรือก็ดับไปเฉยๆดับแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย ก็เลยแบบยกมือขึ้นบอกน้อง บอกว่าน้อง เอาเป็นว่าที่พี่พูดถึงอะ พี่คิดถึงนะ พี่คิดถึง แล้วอยู่ในน้ำเราก็คิดถึงน้องแหละ อยู่ที่ว่าจะพูดหรือไม่ เราส่งความคิดถึงไปให้น้องดีกว่า

จากนั้นโทรศัพท์ก็ติดเลย มีคนมารับเราได้ ทั้งๆ ที่บางคนแบบสิ้นหวังและนอนหลับดีกว่า เพราะเป็นชั่วโมงแล้ว ปรากฎว่าติดต่อได้เจ็ตสกีลำหนึ่งครับ ก็ขับมารับเรา บอกว่าเดี๋ยวจะลากเราขึ้นฝั่ง แล้วก็พาเราทุกคนขึ้นฝั่งได้อย่างปลอดภัย ขอบคุณมากเลย นั่นแหละครับ…ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อนะ ก็อยากจะบอกน้องโม ว่าเราคิดถึงน้องเสมอนะ อยู่ที่ว่าจะพูดถึงเมื่อไหร่เท่านั้นเอง ยังรักและคิดถึงเสมอนะจ๊ะ

หลังจากนั้นก็มีชาวโซเชียลจำนวนมากเข้าไปแสดงความคิดเห็น อาทิเช่น

น้องโมคงอยากทักทายคุณแซม

จุดนี้เลยที่พบ อยู่หน้าบ้านเราเลยอุส่าลืมไปแล้วนะจะได้ไม่กลัว

นี่คิดว่ารึเป็นจุดนี้จริงๆที่โมตก ถ้ามีคนอื่นมาอีกจุดตรงนี้ดับอีก แสดงว่าต้องมีอะไรเพิ่มเติมจุดนี้

ใช่คะเมื่อวานดูพี่ขับเรือยังคิดถึงแตงโมเลย ไม่น่าเขื่อเลยคะ

และแน่นอนว่าวันที่ 24 ก.พ.ที่จะถึงนี้ก็เป็นวัน ครบรอบ 1 ปีของการจากไป เชื่อว่าแตงโม ยังคงอยู่ในใจทุกๆคนตลอดไป

คลิป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *