น๊อต วิศรุต โผล่เคลื่อนไหวกลางไอจี กดไลก์ แทน ธนัชชา สยบข่าวเมาส์

Uncategorized

จากรณีที่มีการติด แฮชแท็ก #หนาวแสงนีออน ทำให้โซเชียลต่างพุ่งเป้าสามีนางเอกดังมีบ้านเล็กไปที่คู่ของ ชมพู่ อารยา และ น็อต วิศรุต ทันที และในติ๊กต็อกมีการไปโยงเรื่องนี้กับ แทน ธนัชชา มีคนตามไปส่องไปจีของเธอ พบว่า น็อต ไปกดไลก์รูปของสาวแทนแทบทุกรูปเลยทีเดียว ตอนนี้ทัวร์เริ่มไปลง สาวแทน แล้ว แต่ก็มีบางคนมาปกป้อง..ขายังไม่ทันออกมาพูดว่าจริงหรือไม่จริง คนก็เม้นด่าแล้ว ทั้งๆที่ยังไม่รู้ว่าความจริงเป็นอย่างไร

ต่อมาแจ็คเกอรีน ได้ออกมาเผยแล้วว่าคู่รักเอียงซ้าย ไม่ใช่คู่นี้ ชมพู่-น็อต ทำให้เหล่าแฟนคลับสบายใจไปได้แล้วนะคะ

ซึ่งข่าวดังกล่าว ก็ไม่ได้ทำให้ขาเตียงของทั้งคู่สั่นคลอนแม้แต่น้อย โดยไอจี @polyplus_jad_hai ได้ออกมาโพสต์ภาพ น็อต วิศรุต ตามมาเฝ้าศรีภรรยาถึงสตูดิโอกันเลยทีเดียว พร้อมระบุข้อความว่า สายตาของคนคลั่งรักกกกก #เกินปุยมุ้ยพ่ออออ

โพสต์ดังกล่าว

ภาพจาก @polyplus_jad_hai

ล่าสุดเมื่อ วันที่ 8 ก.พ 2566 ทางด้าน แทน ธนัชชา ได้ออกมาโพสต์รูปภาพล่าสุดอีกครั้ง หลังจากรูปก่อนหน้าโซเชียลแห่ไปคอมเมนต์กันสนั่น ซึ่งรูปล่าสุดสาวแทนเปิดรับพรีออเดอร์ทำขนมเค้กต้อนรับวันวาเลนไทน์ผ่านไอจี ซึ่งงานนี้ก็สังเกตเห็นได้ว่าทางด้าน น็อต วิศรุต โผล่กลางไอจี แทน ธนัชชา เข้าไปกดไลก์ที่รูปดังกล่าวเหมือนเดิม เรียกได้ว่างงานนี้น่าคอนเฟิร์มได้แล้ว อย่างที่วงในบอกว่า น็อต วิศรุต กดไลก์ให้กับพนักงานทุกคน และมองข้ามกระแสดราม่าเล็กๆน้อยๆไปเลย

โพสต์ดังกล่าว

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *