ไผ่ ลิกค์ เปิดหลักฐานเพิ่ม ตร.บุกร้านทำเล็บดิวอีก ทำพยานคดีมาเก๊า888ผวา

Uncategorized

จากกรณี ดิว อริศรา แถลงทั้งน้ำตา โดยได้ระบุว่า ทำไมเขาถึงอยู่ได้อย่างมีความสุขตลอดมา ในเมื่อที่ผ่านมาดิวหมดศรัทธาในชีวิต และต้องอยู่อย่างหวาดกลัวจากแผลเป็นในใจของดิว ทำไมดิวถึงต้องไปหาหมอ กินยา เพราะนอนไม่หลับทุกคืน และ มีอาการผวาแค่เพียงเพราะดิวเดินผ่านคนที่แค่ยกแขนลูบผม จนต้องเข้ารักษาพบหมอจิตแพทย์ ในเมื่อพวกเค้าสามารถมีงานแต่งงานที่ยิ่งใหญ่จัดงานร่าเริงทั้งๆที่เงินที่ได้มาจากผลประโยชน์ที่ผิดกฎหมาย?

ที่ผ่านมาดิวรู้สึกชีวิตดิวไร้ค่าและไร้ประโยชน์มาโดยตลอด แต่ในวันนี้ดิวขอไม่ใช่คนนั้นอีกต่อไป ดังนั้นหลังจากนี้ดิวจะให้ทนายความของดิวตรวจสอบเกี่ยวเรื่องระยะเวลาและข้อจำกัดทางกฎหมาย ในเรื่องการโดนทำร้ายร่างกายและจิตใจนะคะ ขอบคุณทุกคนอีกครั้งคะ

ต่อมา ไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร พรรคเศรษฐกิจไทย อดีตคนรักของ ดิว อริสรา ได้ออกมาเผยภาพของสาวดิว.โดยไผ่ได้ระบุว่า ถ้าผู้หญิงคนหนึ่งโดนทำขนาดนี้ และออกมาเพื่อปกป้องตัวเอง และทำเพื่อประเทศในการออกมาให้ข้อมูลเครือข่ายการพนันใหญ่ด้วย เราก็ควรออกมาปกป้องเขาหรือไม่ หรือ เราควรมาตั้งคำถามมากมาย ว่าเพราะอะไร แถมเมื่อวานยังมีคนที่ไม่รู้เป็นใคร ไปป่วนที่ร้านเค้าอีก ผมในฐานะพี่ชาย คงจะต้อง support หรือไม่ครับ (รูปบางส่วนถ้าเห็นหมดจะเป็นลม) #saveดิว

ล่าสุด ไผ่ ลิกค์ ได้เคลื่อนไหวเฟซบุ๊กอีกโดยบอกว่า “ควรพูดความจริงได้แล้ว เรื่องที่มีผู้ชาย2คนเข้าไปในร้านทำเล็บของดิว ซึ่งตอนหลังเราพบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน ทองหล่อ ซึ่งการเข้ามาไม่ได้แสดงตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือเข้ามาทำอะไร จนต้องไปสืบทราบเองว่าเป็นตำรวจภายหลัง เหมือนอย่างที่ทราบในข่าว

ต่อมาคำตอบแรกที่บอกเข้ามาเพื่อตามหาคนต่างด้าวที่ขโมยของมาได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาหลังจากที่ข่าวออกอีกครั้ง เพื่อตามหาคนในรูปซึ่งยื่นให้พนักงานในร้าน ซึ่งน้องคนนั้นเป็นคนสนิทของดิว อ้างว่ามาตามหมายจับตามที่เป็นข่าวตามจับคนร้ายหนีคดี เมื่อผมได้ไปเช็คและตามเอกสารในรูปที่ลงไว้คดีหมดอายุความไปแล้ว และหมายจับก็ยกเลิกไปแล้วเช่นกัน และที่สำคัญน้องคนนี้คือพยานที่สำคัญในคดี มาเก๋า888

เจ้าหน้าที่ทำแบบนี้คืออะไรใช่การข่มขู่หรือไม่ ตำรวจควรทำอะไรให้คนที่ต่อสู้กลัวจริงๆเหรอ และพฤติกรรมของคนในมาเก๋า888 เป็นเหมือนในแชตที่ลงไว้ยิ่งเป็นแบบนี้ใครจะกล้าออกมาพูดต่อครับ ถ้าท่านไม่มีคำอธิบายที่ดีวันจันทร์ผมจะพาน้องคนนี่ไปหาตำรวจเองที่ สน ทองหล่อ #saveดิว #saveพยาน”

เรียบเรียงโดย siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *