ทายาทลูกครึ่ง 6 ลูกคุณพ่อคนดัง คุณพ่อเป็นคนไทยส่วนคุณแม่เป็นชาวต่างชาติ

Uncategorized

ทายาทลูกครึ่ง 6 หนูน้อยลูกของคุณพ่อคนดัง ที่คุณพ่อเป็นคนไทย ส่วนคุณแม่เป็นชาวต่างชาติ จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 บอย พิษณุ

เริ่มเปิดกันด้วยนักแสดงสายตลก อย่างหนุ่มบอย พิษณุ ที่เจ้าตัวได้มีภรรยาสาวคนสวยอย่าง อแมนด้า ภรรยาคนสวยชาวสวีเดน หลังจากที่ทั้งสองได้เข้าประตูวิวาห์ไปด้วยกันครบ 2 ปี ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีลงบนช่องยูทูป ว่าได้สาวอแมนด้าได้ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว หลังจากที่ลุ้นและรอคอยกันมานาน จนกระทั่งวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 สาวอแมนด้าก็ได้ให้กำเนิดลูกสาวอย่างน้อง เฟรยา ออกมาลืมตาดูโลก ทำเอาคุณพ่อบอยนั้นเห่ออย่างสุดๆ ใครๆต่างก็บอกว่าน้องเฟรยามาความคล้ายคุณพ่อมาก แต่ก็มีความจมูกโด่งสมกับเป็นลูกครึ่ง งานนี้อนาคตน้องเฟรยาโตขึ้น คุณพ่อบอยต้องมีไว้หนวดอย่างแน่นอน

อันดับที่ 5 อ้วน รังสิต

หลังจากที่สละโสดไปแล้วสำหรับหนุ่มอ้วน รังสิต ที่เจ้าตัวนั้นได้แฟนสาวเป็นชาวเกาหลีอย่าง ปาร์ค ฮยอนซอน หรือ มะม่วง ซึ่งเธอนั้นก็เป็นหนึ่งในนางแบบที่อยู่ในวงการถ่ายแบบมาบ้างเล็กน้อย แต่ไม่ได้เป็นที่รู้จักสำหรับคนเกาหลีมากนัก หลังจากแต่งงานกันไป จนกระทั่งวันที่ 14 สิงหาคม 2563 มะม่วง ก็ได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรกอย่างน้อง โรฮา ที่เรียกได้ว่าตั้งแต่น้องโรฮาออกมาลืมตาดูโลกนั้น ก็ทำเอาพี่ป้าน้าอาสมัครเป็นเอฟซีกันยกใหญ่ ด้วยความน่ารักจิ้มลิ้มสไตล์อปป้าเกาหลี ทำให้ใครๆต่างก็หลงรักกันมากมายเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 เอส กันตพงศ์

ทำเอาเซอร์ไพรส์กันอย่างต่อเนื่องสำหรับนักแสดง พิธีกร นักร้องชาวไทย อย่างหนุ่มเอส กันตพงศ์ ที่เจ้าตัวได้มีแฟนสาวคนสวยอย่าง คริสติน่า วิงเคลอร์ แฟนสาวชาวเยอรมัน ที่ได้ออกมาเผยข่าวดีว่าฝ่ายหญิงกำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกแล้ว พร้อมกับจูงมือกันไปจดทะเบียนสมรส และไหว้พระขอพรเพื่อเป็นศิริมงคลแก่ชีวิตคู่ จนต่อมาไม่นานสาวคริสติน่า ก็ได้ให้กำเนิดลูกสาวตัวน้อยอย่าง น้องวาเลนติน่า ที่ปัจจุบันน้องก็อายุ 2 ขวบแล้ว บอกเลยว่าน่ารักเป็นอย่างมาก ฉายแววเป็นซุปตาร์ตัวน้อยมาตั้งแต่ยังเด็กๆ ยิ้มสู้กล้องเก่ง ทำเอาใจละลายกันเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 สิงโต นำโชค

คุณพ่อลูกสาวที่เรียกได้ว่าเห่อภรรยาและลูกอย่างสุดๆ สำหรับนักร้องสิงโต นำโชค ที่ได้แต่งงานกับภรรยาสาวชาวอเมริกันอย่าง มาเลีย รีเนโรว์ แต่งงานกันที่รัฐฮาวาย ก่อนทั้งสองจะมีลูกชายด้วยกันถึง 3 คน คนแรกคือน้องไค ริชาร์ด ไค พี่ชายคนโต ส่วนลูกอีกสองคนเป็นฝาแฝดคือน้องเคเนและน้องคาเลโอ เด็กทั้งสามก็เป็นหนุ่มน้อยวัยซน เริ่มลุยงานกับคุณพ่อบ้างแล้วบ้านนี้น่ารักอบอุ่นกันมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 2 ตั๊ก บริบูรณ์

นักแสดงสายฮาเช่นเดียวกัน แม้เจ้าตัวนั้นจะเป็นลูกครึ่งอยู่แล้ว แต่ก็ได้ภรรยาเป็นชาวต่างชาติเช่นกัน ซึ่งเธอนั้นเป็นสาวชาวเมเลเซียอย่าง เอลซี่ ตัน ไอเชีย ทั้งสองก็ได้มีลูกคนแรกด้วยกันคือน้อง บีลีฟ ลูกสาวสุดน่ารัก ที่เรียกได้ว่าบ้านนี้ก็เห่อลูกไม่แพ้กับบ้านไหนๆ เรียกได้ว่าน้องโตขึ้นมาต้องได้เข้าวงตามรอยคุณพ่ออย่างแน่นอน

อันดับที่ 1 ฟลุค จิระ

กลายเป็นคุณพ่อลูก 2 กันไปแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม ฟลุค จิระ ที่ได้เจ้าตัวได้มีภรรยาสาว แอปเปิ้ล สีสะเหงียน ภรรยาสาวชาวลาว ที่ทั้งสองก็มีลูกสาวด้วยกันถึง 2 คน โดยคนโตนั้นคือน้องจูเน่ ที่ก็น่ารักตามรอยคุณแม่มาเป๊ะ แต่ต่อมาไม่นานทั้งสองก็ได้มีข่าวดีกันอีกครั้ง ว่าได้ตั้งครรภ์มีลูกคนที่ 2 แล้ว โดยได้ตั้งชื่อว่า น้องจูน่า เป็นพี่น้องที่น่ารักกันเป็นอย่างมาก ถอดแบบความสวยตามรอยคุณแม่มาเป๊ะๆกันเลยละจ้า

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *