ส่อง 5 คู่รักคนบันเทิง เจอข่าวลือเลิกกันบ่อย

Uncategorized

ความรักยังดีอยู่มั้ยนะ ส่อง 5 คู่รักคนบันเทิง เจอข่าวลือเลิกกันบ่อย ถูกจับตามองถึงความสัมพันธ์ แม้ว่าพวกเขาจะรักกันดี แต่ก็มีข่าวเลิกราอยู่บ่อยครั้ง จนเหล่าดาราต้องออกมาชี้แจงอยู่ตลอด จะมีคู่ไหนกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

5. เบสท์ รักษ์วนีย์ กับ ตงตง กฤษกร ถ้าให้พูดถึงคู่รักคนดังที่คลั่งรักแบบสุด ๆ จะต้องมีชื่อของพระนางคู่นี้ เป็นหนึ่งในโผอย่างแน่นอนครับ เพราะเปิดตัวได้หวานเว่อร์เบอร์แรงมาก เล่นเอาคนโสดแทบไม่มีที่ยืนเลยแหละครับ

เมื่อได้เห็นโมเมนต์สุดหวานของคู่นี้ แต่ละช็อตทำเอาคนอิจฉากันสุด ๆ ทว่าเมื่อเวลาผ่านไป ดีกรีความหวานมันแผ่วลง รูปคู่ผ่านโซเชียลน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด ก็เลยเป็นธรรมดา ถูกจับตามองว่า เป็นคู่รักเลิกเงียบด้วยหรือไม่ แต่ก่อนหน้านี้ทั้งสองคนก็บอกแล้วว่า ยังคบกันอยู่แค่ไม่ได้ลงรูปเท่านั้น

4. แมท ภีรนีย์ กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รัก ที่พักหลัง มักถูกจับตามอง ว่ายังรักกันดีอยู่หรือป่าว สำหรับคู่ของนางเอกสาวและไฮโซหนุ่มคนดัง เพราะว่าภาพคู่ก็แทบจะไม่มีให้เห็น ไม่ค่อยมีเวลาได้สวีตกันเท่าไหร่นัก ต่างคนต่างทุ่มเทกับสิ่งที่ตนเองรัก

ซึ่งคู่นี้เค้าคอยสนับสนุนกันเสมอครับ ซึ่งก่อนหน้านี้ สงกรานต์ ก็เพิ่งจะออกมาปกป้องแมท หลังจากถูกโยงข่าวเลิกรา อั้มและไฮโซพก ก็ยิ่งตอกย้ำได้อีกว่า สาวแมทและหนุ่มสงกรานต์ ยังไม่ได้เลิกกัน อย่างที่หลายต่อหลายคนคนคาดเดาไว้

3. เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา กับ เคน ภูภูมิ อีกคู่ที่แฟน ๆ ลุ้นอยากเห็นรูปคู่มาก ๆ ก็คือคู่ของนางเอกสาวหน้าหวาน และพระเอกหนุ่มซุปตาร์มาดอบอุ่น เพราะว่าคู่รักดาราคู่นี้ดูจะห่างหาย จากการอวดโมเมนต์หวาน ๆ นานแล้ว เลยทำให้เหล่าแฟน ๆ อดไม่ได้นะครับ

ที่จะสงสัยว่า คู่นี้เลิกกันแล้วหรือไม่ แต่เพราะคบกันมานานกว่า 7 ปีแล้ว ความหวานก็ต้องมีลดลงบ้าง เพราะต่างคนก็ต่างโฟกัสเรื่องงานมากกว่า เอาเป็นว่างานนี้ถ้าโพสต์รูปคู่เมื่อไหร่ จะต้องเป็นรูปที่หวานหนักมากแน่ ๆ เลยครับ

2. ออม สุชาร์ กับ แอมป์ พิธาน ทุกครั้งที่มีคำใบ้เรื่องคู่รักดารากับไฮโซเลิกกัน เป็นต้องมีชื่อของคู่ นางเอกสาวตัวเล็กและหวานใจไฮโซหนุ่ม ติดไปด้วยแทบทุกครั้ง จนเจ้าตัวต้องออกมาแก้ข่าวอยู่บ่อย ๆ แต่คู่นี้ถึงจะหวานกันน้อยแต่ก็หวานนะ

เพราะว่าทุกวันพิเศษตามเทศกาลต่าง ๆ ก็มักจะเห็นภาพคู่ของทั้งสองคน ออกมาโพสต์โมเมนต์สยบข่าวรักร้าว แถมยังย้ำชัดว่ายังรักกันดี ไม่มีแววเลิกรา เอาเป็นว่าคู่ ออมและแอมป์ ยังคงอยู่ในสถานะคู่รักกันอยู่ ลุ้นก็แต่ว่า เมื่อไหร่จะมีข่าวดีเหมือนคู่อื่นนั่นเอง

1. กวาง วรรณปิยะ กับ เฮ้าส์ ปธานนท์ ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นสำหรับคู่ของ กวาง เดอะเฟซ กับแฟนหนุ่มไฮโซเฮ้าส์ เพราะว่าจากที่เคยหวาน ๆ กันในโซเชียล ตามประสาคู่รักคนบันเทิงสุดหวาน แต่จู่ ๆ ก็เบรกความหวานลงอย่างชัดเจน รูปคู่ที่เคยเห็นกันบ่อย ๆ

กลับโพสต์น้อยอย่างมากนะครับ จนสาวกวาง ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันแล้วว่าความรักของพวกเค้ายังหวานเหมือนเดิม แถมยังมีคุยเรื่องแต่งงานในอนาคตไว้บ้างแล้วด้วย ส่วนความหวานที่เบาลงนั้น ก็พราะไปโฟกัสเรื่องงานนั่นเองครับ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *