ตั๊ก บงกช ภาพบ้านหลังใหม่ กำลังสร้างให้ลูกชาย น้องข้าวหอม ใหญ่โต อลังการ สมฐานะทายาทหมื่นล้าน

Uncategorized

เป็นอีกหนึ่งคุณแม่สายสตรองสำหรับ ตั๊ก บงกช ภรรยา เจ้าสัวบุญชัญ ถือเป็นอีกหนึ่งคุณแม่ตัวอย่างที่เลี้ยงลูกมาได้อย่างติดดินและใช้ชีวิตแบบพื้น ๆ ไม่ติดหรู ที่แม้จะมีทรัพย์สมบัติมากเพียงใดแต่ก็ไม่เคยปลูกฝังให้น้องข้าวหอมถือตัวว่ามีมากกว่าผู้อื่นและใช้เงินทุกบาทอย่างมีคุณค่ามากที่สุด

ล่าสุดสาวตั๊ก บงกช ได้โพสต์ภาพบ้านหลังใหญ่โตสวย ลงบนอินสตาแกรม @bong_kod_tak เป็นบ้านของลูกชายน้องข้าวหอมที่ใหญ่โต อลังการมาก พร้อมระบุข้อความว่า คุมบ้านให้ลูกต่อ บ้านข้าวหอม ตอนนำที่ดินไปให้พระดู พระท่านบอกว่าที่ตรงนี้มี ท่านพญานาคอยู่เเละรอลูกชายเราอยู่เพราะลูกชายเราจะนำบุญมาสู่ที่ตรงนี้ได้

เราก็เเต่ฟังไว้ ไม่ใช่ไม่เชื่อ เเต่กลับบ้านก็ฝันว่ามี พญานาคท่านมาบอกว่าลูกชายจะนำบุญใหญ่มาให้เรา เราไม่รู้ว่าที่ฝันคือกินมากหรืออะไร จึงไปดูพระ ท่านบอกตามดวงลูกชายมาเกิดเพื่อมีกิจจะสร้างบุญใหญ่ ให้อนุโมทนาบุญ เเละพื้นที่ตรงนี้ต้องลูกชายอยู่เท่านั้น อยู่กับพ่อเเม่ได้ เเต่ต้องเป็นข้าวหอมนำ

คือเจ้าบ้าน เราก็ถามท่านว่า บุญใหญ่คือสิ่งใด ท่านตอบว่า บุญใหญ่คือ กรรมฐานวิปัสสนานิพพาน เราจึงถามท่านต่อว่า เเล้วข้าวหอมจะทำอะไรจึงนิพพาน ท่านไม่ตอบเเต่กลับบอกเราว่า โยมคิดว่า สมบัติในโลกมนุษย์มีค่าเเค่ไหน เราตอบว่ามีค่าต่อเมื่อนำไปทำให้ผู้อื่นเกิดประโยชน์ ท่าบอกใช่

เเต่ สมบัติที่จะสร้างในโลกจริงๆคือสร้างการหลุดพ้น ในวัฏสงสารการเกิด เเละท่านบอกมีกิจต้องไปทำ เราจึงกราบนมัสการและกลับ เราคงต้องดูกันว่าอะไรคืออะไร ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก

ขอขอบคุณภาพจาก bong_kod_tak

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *