ชมพู่ อารยา น้ำตาคลอ พูดถึงสามี น็อต วิศรุต กว่าจะมีทุกวันนี้ มันไม่ง่ายเลย

Uncategorized

เรียกได้ว่าวินาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักจริง ๆ สำหรับซุปตาร์ตัวแม่อย่าง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต คุณแม่สาวสวยลูกสาม น้องสายฟ้า น้องพายุ และน้องแอบิเกล ที่มักจะมีแฟชั่นสวย ๆ เก๋ ๆ มาให้เหล่าแฟนคลับได้ชมกันอยู่เสมอ ไม่ว่าจะหยิบจับชุดไหน ๆ มาใส่ ถ้าเป็นแม่ชมแล้วละก็ ปังทุกลุคครับ

แถมยังเป็นครอบครัวที่อบอุ่นมากเลยทีเดียว อย่างล่าสุด ได้พาเราไปชมโรงงานสายไฟ ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยมีคุณแม่สาวสวย แอฟ ทักษอร ทำหน้าที่เป็นพิธีกรพาไปชมโรงงานดังกล่าว ที่ตัวของน็อตนั้น ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจ สร้างขึ้นมาด้วยมันสมองและสองมือตัวเอง

ภาพจาก IG @polyplus_jad_hai

ซึ่งระหว่างที่ พ่อน็อต และ แม่ชม ได้พาเยี่ยมชมความอลังการ ของโรงงานพ่อน็อตแบบทุกมุมแล้ว ได้มีการสัมภาษณ์ แม่ชม ถึงความภาคภูมิใจในตัวสามี ซึ่งระหว่างที่พูดนั้น แม่ชม ถึงกับน้ำตาคลอเลยทีเดียว เพราะรู้ว่ากว่าที่สามีสุดที่รักของเธอ จะทำได้ถึงขนาดนี้มันไม่ง่ายเลย

ภาพจาก IG @polyplus_jad_hai

มีช่วงเวลาที่เครียดจนนอนไม่หลับ กลายเป็นคนต้องตื่นเช้าไปโดยปริยาย แต่ทั้งหมดเขาก็ฟันฝ่ามาได้ เพราะเขามุ่งมั่นและตั้งใจ รู้สึกดีใจที่วันนี้ได้เห็นสามีชิลล์ขึ้นได้แล้ว แต่ได้ย้ำเสมอว่าดูแลทุกคนแล้ว แต่อย่าลืมใช้ชีวิตของตัวเองให้มีความสุขด้วย

ภาพจาก IG @polyplus_jad_hai

นอกจากนี้ แม่ชม ยังได้เอ่ยขอบคุณสามี ที่คอยเป็นกำลังใจให้กับเธอ และเป็นคนสนับสนุนในทุก ๆ เรื่อง และได้บอกกับสามีสุดเลิฟว่า Thank you for giving me this life ซึ่งเป็นประโยคที่เธอบอกว่าพูดอยู่บ่อย ๆ

ภาพจาก IG @polyplus_jad_hai

ด้าน น็อต วิศรุต ผู้เป็นสามีคลั่งรัก ก็ได้พูดถึง ชมพู่ ภรรยาสุดที่รัก ได้อย่างน่าประทับใจครับว่า ที่เขาบอกว่าเบื้องหลังผู้ชายที่ประสบความสำเร็จ หรืออยากจะประสบความสำเร็จ ก็ต้องมีผู้หญิงที่แข็งแกร่งและผู้หญิงที่ดีอยู่ข้างหลัง

ประโยคนี้เล่นเอาหลายคนปรบมือดัง ๆ ให้เลย พร้อม ๆ กับบอกว่าไม่แปลกใจเลย ที่ พ่อน็อต ทำพินัยกรรมยกสมบัติทั้งหมด ให้ภรรยาสุดที่รักเพียงคนเดียว เพราะความรักและแสนดีของแม่จริง ๆ ต้องบอกเลยนะครับว่า เป็นคู่สามีภรรยาที่เหมาะสมกันสุด ๆ ถึงแม้จะอยู่ในฐานะซุปตาร์นะครับ แต่พวกเขาก็ไม่ลืมเติมความสุขให้กันและกัน

ส่วนข่าวลือที่ว่า พ่อน็อต มีบ้านเล็กบ้านน้อยนั้น แม่ชม ก็ได้ตอบแบบชัดเจนว่า มันไม่มีเรื่องแบบนั้นอย่างแน่นอน ไม่ชอบให้ใครมาแตะต้องครอบครัวตัวเองหรอก รู้สึกผิดหวังมากว่าทำไมถึงมาโยงครอบครัวเรา

ภาพจาก IG @polyplus_jad_hai

เพราะเรารู้สึกว่าเราก็อยู่ของเรา โดยที่เราไม่เคยรังแกใคร แต่เราก็ไม่สามารถไปห้ามความคิดของใครได้ ฉะนั้นตรงนี้ก็คงต้องปล่อย สำหรับข่าวที่เกิดขึ้น มันทำให้เรามองเป้าหมายที่เหมือนกัน ได้จับมือกันแน่นขึ้นด้วยซ้ำ เรียกได้ว่า ข่าวลือที่เข้ามานั้น ทำอะไรความรักคู่นี้ไม่ได้จริง ๆ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *