อ๊อฟ ศุภณัฐ ยอมรับหลบหน้ามาตลอดเพราะรู้สึกผิด ไม่กล้าเจอหน้า หลังเลิกธัญญ่า อาร์สยาม

Uncategorized

หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งสาว ธัญญ่า อาร์สยาม ได้ออกมาประกาศเลิกรากับนักร้องหนุ่ม อ๊อฟ ศุภณัฐ เนื่องจากสาเหตุฝ่ายชายนอกใจไปแอบไปคุยกับสาวอื่น จากนี้อโหสิกรรม เชื่ออะไรที่ไม่ดี หรือผิดสัจจะวาจา สิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็แค่คัดออกไปจากชีวิต โดยในครั้งนี้ดูเหมือนว่าทางสาว ธัญญ่า จะดูสดใสใจสีชมพูอีกครั้ง ถูกจับตามองรักครั้งใหม่เข้าแล้วหรือเปล่า

ล่าสุดหนุ่มอ๊อฟได้มาร่วมรายการ ซุปตาร์ พาตะลุย ซึ่งนิกกี้ก็ได้ถามว่า ตอนนี้โสดไหม อ๊อฟก็ได้เผย ก็ใช้คำว่าไม่มีใครเลยจริงๆ กลับมาคิดว่าความโสดแล้วอาจจะดีกับตัวเองมากตอนนี้ก็เลยไม่อยากมีใคร เมื่อถามว่าหลุดได้ยังไง เกมเพราะความฉลาดของสุภาพสตรีแค่นั้นเอง

เขามีเซ้นส์ มีวิธีการของเขา จริงๆก็ถ้าไม่มีอะไรแบบนี้ตนก็ไม่อยากเลิกเพราะเขาดีที่สุด ตอนนั้นเฮิร์ทถึงขั้นกินไม่ได้นอนไม่หลับ เกิดมาไม่เคยผิดหวังเป็นแบบนี้เลย ส่วนทัวร์ลงตอนนั้นเยอะนะปกติจะไม่อ่านคอมเมนต์ แต่ครั้งนี้ซีเรียส

เพราะรักครั้งนี้รักมากคนด่าประมาณ 80 เปอร์เซ็นได้ส่วนใหญ่รับฟังและยอมรับความจริง เมื่อเวลาผ่านไปเดือนสองเดือนถามว่าอยากกลับไปไหมเราก็อยากรับผิดชอบกับเรื่องที่เคยให้สัญญาไว้เป็นโสดดีกว่า ถือว่าเราไม่พร้อมเอง

ทุกวันนี้หลบไม่รู้จะหลบยังไงแล้ว มีวันนึงไปฟิตเนสแล้วเจอรถเขาจอดอยู่เราหวนกลับบ้านทันทีเลย ตอนนั้นเจอไม่ได้รู้สึกผิด ได้ขอโทษในวันสุดท้ายที่ได้เจอกันก็ต้องยอมรับไป อย่างไรก็ตามต้องขอเป็นกำลังใจกับทั้งสองคนด้วยนะคะ

ขอขอบคุณภาพจาก tanya_rsiam

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *