อากาเซใจหาย เจบี GOT7 เข้ากรมอย่างเงียบๆแล้ว หลังเลิกแฟนสาว ลดสถานะเป็นแค่เพื่อน

Uncategorized

ทำเอาเหล่าอากาเซใจหายไม่น้อยทีเดียวค่ะ หลังจากที่หน้านี้ไอดอลหนุ่มสุดฮอตอย่าง JayB sinv อิมแจบอม จากวง GOT7 ได้จัดคอนเสิร์ตส่งท้ายความสนุก ก่อนเข้ากรมรับใช้ชาติเป็นระยะเวลา 2 ปี สำหรับคอนเสิร์ต 2022 WORLD TOUR JAY B TAPE PRESS PAUSE ENCORE ซึ่งก็ได้มีโอกาสมาจัดที่ประเทศไทยไปเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมานี้ด้วยเช่นกัน

ซึ่งนั่นก็สร้างความประทับให้เหล่าอากาเซที่รอคอยไม่น้อย เพราะหลายคนก็ทราบกันดีว่า หนุ่มเจบีถึงช่วงเวลาที่ใกล้จะเข้ากรมเต็มที ทั้งนี้หนุ่มเจบีก็ยังมีเพลงเซอร์ไพรส์ที่แต่งขึ้นจากทุกคำพูดที่อยากบอกแฟนๆ โดยมีคำหนึ่งว่า รอผมนะ ไม่นาน แล้วผมจะกลับมาในวันที่ใบไม้เปลี่ยนสี ซึ่งก็หมายถึงช่วงเวลาปลดประจำการนั่นเอง และในระหว่างที่ร้องเพลงนี้ไอดอลหนุ่มก็ถึงกับกลั้นน้ำตาอยู่หลายช่วงทีเดียว

ซึ่งนั่นก็ทำให้เหล่าแฟนๆรอคอยที่จะได้ส่งเขาเข้ากรมไปพร้อมๆกันไม่น้อยทีเดียว จนกระทั่งระยะเวลาผ่านไปหลังจากคอนเสิร์ตจบ 1 เดือนกว่า ก็ยังไม่มีวันหรือเวลาในการเข้าประจำการของไอดอลหนุ่มอย่างชัดเจน

และไม่เพียงเท่านั้นในระหว่างเหล่าอากาเซตั้งตารอฟังข่าวว่าที่พลทหารหนุ่ม อิมแจบอม เข้าประจำการ อยู่นั้น ก็มีข่าวใจหายออกมาอีกหนึ่งเรื่อง เมื่อ สื่อเกาหลีใต้รายงานข่าวด่วน เมื่อวันที่ 10 ก.พ.66 อ้างอิงจากต้นสังกัดของหนุ่มเจบี ว่าเขาได้เลิกรากับแฟนสาวอย่าง เพียวร์.ดี PURE.D ศิลปินนักร้อง, เมคอัปอาร์ติสต์และยูทูปเบอร์สาวรุ่นพี่ที่ห่างวัยจากเขา 2 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทั้งคู่ตัดสินใจลดสถานะกลับมาเป็นมิตรต่อกันเหมือนเดิม

ซึ่งสำหรับคู่นี้มีข่าวคบหากันออกมาเมื่อเดือนกรกฎาคมหรือกลางปีที่แล้ว โดยตามข่าวระบุในตอนนั้นว่าทั้งสองคนเดตดูใจกันมาราว 9 เดือน และการเลิกรากันล่าสุดนี้ วงในคาดว่าน่าจะเป็นผลมาจากตารางงานที่ค่อนข้างยุ่งของทั้งคู่ทำให้ค่อยๆ ห่างกันไปจนตัดสินใจลดสถานะจากคนรักกลายเป็นเพื่อนพี่น้องกันแทน และในวันเดียวกัน ก็ช็อคคุณสอง

เมื่อล่าสุดมีรายงานโดยอ้างอิงจากคุณแม่ของหนุ่มเจบี ที่ได้เปิดเผยว่าไอดอลหนุ่มได้เข้ากรมอย่างเงียบๆ ไปตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ทางต้นสังกัดยังไม่ได้ออกมาตอบถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด ซึ่งตอนนี้ก็ต้องรอให้ทางต้นสังกัดอกมายืนยันอีกทีนั่นเอง

และอีกหนึ่งเรื่องราวที่สร้างความประทับใจ กับความแสนดีของไอดอลหนุ่ม หลังมีรายงานในวันเดียวกันด้วยว่า หนุ่มเจบี ที่ยังคงบริจาคเงินให้มูลนิธิต่างๆอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2018 นั้น ล่าสุดตามรายงานของมูลนิธิ Green Umbrella เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2023 หนุ่มเจบี ได้บริจาคเงินกว่า 60 ล้านวอนเพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ทั้วโลก

โดยหนุ่มเจบีได้มีการกล่าวต่อมูลนิธิว่าไว้ว่า หลังจากจบเวิร์ลทัวร์ ผมอยากจะมอบความรักให้กับเด็กๆ ทั่วโลกเพื่อตอบแทนแฟนๆ ที่แสดงความสนใจและความรักอันอบอุ่นในช่วงที่ผมอยู่ในเวิลด์ทัวร์ ผมจึงตัดสินใจบริจาคในครั้งนี้ เรียกได้ว่าภายในวันเดียวกันนั้นมีข่าวของหนุ่มเจบีที่ทำเอาแฟนๆปรับอารมณ์กันแทบไม่ทันเลยทีเดียว

แต่อย่างไร เหล่าแฟนๆที่ใจหายกับข่าวเข้ากรมของไอดอลหนุ่ม ก็ออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านโซเชียล และรอคอยวันที่หนุ่มเจบีปลดประจำการ และกลับมาสร้างความสุขให้แฟนๆอีกครั้งอย่างล้นหลามทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *