เก่ง เมธัส เซอร์ไพรส์ อาทิตย์ ริว ได้เจอกันอีกครั้งในรอบ 20 ปี ลั่นอยากให้ช่วยอะไรบอกได้

Uncategorized

สืบเนื่องจากเรื่องราวชีวิตของ ริว อาทิตย์ อายุ 44 ปี อดีตดาราวัยรุ่นชื่อดังยุค 90 ที่ปัจจุบันกลายเป็นพ่อค้าตลาดนัดขายสินค้ามือสองแลกเงินเพื่อประทังชีวิต เงินทองทรัพย์สมบัติที่เคยมี ตอนนี้หมดตัว ไม่มีแม้แต่บ้าน บางครั้งต้องอาศัยอาบน้ำตามปั๊ม เปลี่ยนข้างถนนเป็นที่นอน ที่พีคสุด ๆ

คือต้องรักษาไบโพลาร์มานานนับ 10 ปี จากครอบครัวที่เคยอยู่พร้อมหน้า พังไม่เป็นท่า เหลือตัวคนเดียว ไม่ได้เจอลูก ไม่ได้ทำหน้าที่พ่อ ทำได้แค่เพียงติดตามชีวิตลูกผ่านโซเชียล และต่อมา มีคนออกมาแฉว่าเรื่องราวที่ริวพูดคือการสร้างคอนเทนต์

ทำคอนเทนต์เรียกความสงสาร พบวีรกรรมในอดีตมีทั้งขโมยพระ มุบมิบซองกฐิน จนริวโมโหและด่าคืน จนทำคนสงสัย อะไรยังไงกันแน่ ด้านคอมเมนต์บอก ชีวิตจะดีก็มีมารผจญ อย่าสนเสียงนกเสียงกา

ล่าสุดทางหนุ่มเก่ง เมธัส ได้มาเซอร์ไพรส์หลังไม่ได้เจอกันนานเกือบ 20 ปี ลงบนอินสตาแกรม @kengmetus ซึ่งได้พูดคุยและสวมกอดกันแน่น พร้อมข้อความระบุว่า เพื่อนไม่ทิ้งกันครับ ดีใจมากที่ พี่อาทิตย์ ริว กลับมา พระเอกในตำนาน Kengmetus เก่งเมธัส อาทิตย์ริว พระเอกยุค90 ศิลปินยุค90 คนดังยุค90

และนอกจากนี้ทางหนุ่มเก่งยังเอ่ยปากช่วยเหลือหนุ่มริวไว้ผ่าน บันเทิงเวิร์คพอยท์ ด้วยว่า พี่อยากให้ผมช่วยอะไรถ้าน้องคนนี้ช่วยได้ น้องพร้อมช่วยเลย อยากทำธุรกิจอะไรที่มันไม่เหลือบ่ากว่าแรงผมอยากให้พี่กลับมา คิดว่าคนแบบพี่ถ้าได้กลับมาจะไม่ลืมใคร

ขอขอบคุณภาพจาก kengmetus

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *