4 วันเกิด รวยจนเพื่อนใกล้ตัวอิจฉา มีเกณฑ์ชะตาชีวิตนั้นดียาวๆ จนถึงปี 2566

Uncategorized

4 วันเกิด รวยจนเพื่อนใกล้ตัวอิจฉา มีเกณฑ์ชะตาชีวิตนั้นดียาวๆ จนถึงปี 2566

บทความนี้เป็นความเชื่อทางด้านโหราศาสตร์ที่อยู่คู่กับคนมาช้านาน ผู้ชมผู้อ่านทุกท่านนั้นควรใช้วิจารณญาณในการรับฟังรับอ่านด้วยค่ะ กับโชคชะตาราศีแม่นๆ ล า ภ ก้ อ น โ ตไม่รู้ตัวรวยจนเพื่อนใกล้ตัวอิจฉาชะตาดียาว ถึงปี 2564 มีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ป้ายแดง ก่อนสิ้นปีทั้งกับคนที่ทำกิจการส่วนตัว วันนี้จะมีผู้ที่เกิดวันอะไรกันบ้างนั้นเราไปชมพร้อมๆกันเลยค่ะ

4.คนเกิดวันจันทร์

ท่านมีอุปสรรคในชีวิตมากมายปีนี้เป็นปีที่ค่อนข้างเหนื่อยสำหรับท่านมากเลยทีเดียว มีคนนำปัญหาเข้ามาให้คุณต้องแก้อย่างไม่หยุดหย่อนและควรระวังคำพูดตัวเองให้มากพูดอะไรไม่คิดก่อน อาจนำเรื่องไม่ดีมาใส่ตัวได้ แต่หลังจาก 16 กุมภาพันธ์เป็นต้นไปจนถึงต้นปีหน้าจะได้ซื้อสินทรัพย์ชิ้นใหม่ให้ตัวเองแถมมีเกณฑ์

ได้รับข่าวดีที่รอคอยมานานและเป็นข่าวดีที่ทำให้คุณมีความสุขมากๆแถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค หากได้เจอคนขายล็อตเตอรี่ที่มาเร่ขายใกล้ร้านสะดวกซื้อให้สุ่มหยิบมาสักใบ ดวงท่านมีเกณฑ์สูงที่จะถูกรางวัลหลักแสน มีเงินไปจ่ายหนี้จ่ายสินได้แบบเหลือๆ และยังซื้อของเป็นรางวัลชีวิต ให้ตัวเองได้อย่างสบายใจแถมมีเงินเก็บก้อนโต

3.คนเกิดวันพุธ

สำหรับคนที่เกิดวันพุธ ที่ผ่านมาอาจเหนื่อยหนักเป็นอย่างมากกับสิ่งที่เป็นอยู่ทั้งงานประจำและธุรกิจครอบครัว แต่หลังจาก 16 กุมภานี้เป็นต้นไป ระบบงานที่คุณรู้สึกว่าไม่โอเคจะเริ่มเข้าที่ส่งผลให้คุณเริ่มีความสุขอีกครั้งกับการทำงาน ความขยันและ

ไม่ยอมแพ้ของคุณจะส่งผลให้คุณเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานเป็นอย่างมาก ทางด้านโชคลาภหากในช่วงนี้คุณต้องมีการเดินทางไปทำบุญตามวัดวาอารามให้ลองซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลเก็บไว้ดวงของคุณมีโชคลาภที่มาจากการซื้อตามวัดวาอารามที่คุณไปทำบุญ มีเกณฑ์ถูกรางวันจนสามารถปลดหนี้ปลดสินได้เลยทีเดียว

2.คนเกิดวันศุกร์

คนเกิดปีวันศุกร์นี้มักจะเป็นคนมีเสน่ห์น่าดึงดูดจากทั้งเพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน มักมีโลกส่วนตัวของตัวเองสูงหลายต่อหลายครั้งชอบที่จะหมกตัวอยู่กับตนเองเพียงลำพัง

บางทีก็ชอบทำตัวลึกลับจนกลายเป็นคนน่าค้นหามาก แต่มักมีนิสัยตรงไปตรงมาพูดจาด้วยความจริงใจแต่อาจไม่ค่อยรื่นหูคนฟังเท่าไหร่จนคนอื่นมองว่าก้าวร้าวและเก่งเกินตัวไปทำให้รอบตัวมักมีคนแอบอิจฉาแฝงตัวอยู่ ด้วยความเก่งที่มีในตัวคุณเองทำให้เจ้านายรักแต่เพื่อนร่วมงานชังแต่อย่าคิดมากเพราะเป็นแกติของชีวิตคนที่ต้องมีอิจฉาริษยา คนที่เกิดวันศุกร์นี้ยิ่งอายุมากขึ้นยิ่งจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองยิ่งอายุมากขึ้นโชคลาภสิ่งดีๆมักวิ่งเข้าหา

1.คนเกิดวันเสาร์

ในช่วงที่ผ่านมาคุณมีปัญหาจากความเหินห่างเกิดขึ้นภายในครอบครัวอาจเป็นเพราะหน้าที่การงานของคุณคุณต้องทำงานหนักจนไม่มีเวลาให้กับคนรอบข้างและครอบครัวอย่าปล่อยให้ปัญหาเหล่านี้เนินนาน ควรรีบหันหน้าเขาหากันปรับความเข้าใจภายในครอบครัวแต่หลังจาก 16 กุมภา 2565 นี้

มีโอกาสได้เจอกับมิตรสหายใหม่ๆเป็นคนที่มีผิวขาวหน้าตาดีดูภูมิฐานมีความเป็นผู้ใหญ่เข้ามาอุปถัมภ์ช่วยเหลือในยามลำบาก ดวงชะตาจะค่อยไปในทิศทางที่ดีมีเกณฑ์รับทรัพย์รับโชคมีเกณฑ์ปลดหนี้ก้อนใหญ่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *