ปีนี้มีคนข้างกาย ส่อง 8 คู่รักดาราสวีทหวาน ต้อนรับวาเลนไทน์ 2023

Uncategorized

ปีนี้มีคนข้างกาย ส่อง 8 คู่รักดาราสวีทหวาน ต้อนรับวาเลนไทน์ 2023 เรียกได้ว่าคนโสดเป็นต้องตาร้อนผ่าว เพราะแต่ละคู่นั้นหวานน้ำตาลขึ้นตา ทำเอาวาเลนไทน์ปีนี้กลายเป็นสีชมพูเลยทีเดียว แต่จะมีคุ่ไหนกันบ้าง มารับชมกันเลย

1 นาย – ใบเฟิร์น

คลั่งรักไม่เกรงใจใครจริงๆค่ะ สำหรับคู่รักใหม่ของวงการอย่าง นาย ณภัทร และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่ตอนนี้ข้ามเฟรนโซนกันไปเป็นที่เรียบร้อย คอยเสิร์ฟความหวานผ่านสื่อตลอด แถมวาเลนไทน์ปีนี้ก็ไม่เหงาอีกต่อไป เพราะมีคนรู้ใจมอบดอกกุหลาบช่อโตให้ เล่นเอาคนโสดอิจฉากันตาร้อนกันเลยทีเดียว

2 อาเล็ก – โบว์

ถือว่าเป็นคู่รักขวัญใจแฟนๆอีกหนึ่งคู่ สำหรับพระเอกหนุ่มอาเล็ก ธีรเดช และนางเอกสาว โบว์ เมลดา ที่เริ่มต้นคบหากันเมื่อกลางปีที่แล้ว ก็เผยโมเมนต์น่ารักๆมาให้เห็นตลอด ในขณะที่วาเลนไทน์ปีนี้ หนุ่มอาเล็กก็ขอควงสาวโบว์ไปสวีทที่ร้านอาหารสุดหรู พร้อมมอบช่อดอกไม้แทนใจ เรียกได้ว่าวาเลนไทน์ปีนี้แฮปปี้สุดๆ

3 บอย – เฟย์

มาถึงคู่รักจากแก๊งเดียวกันอีกคู่ สำหรับพระเอกสุดเกรียน บอย ปกรณ์ และนักร้องสาว เฟย์ พรปวีร์ ที่หวานกันมาให้เห็นตั้งแต่เริ่มจีบกันใหม่ๆ จนตอนนี้เปลี่ยนสถานะมาเป็นแฟนแล้วก็ยิ่งหวานขึ้นไปอีก แถมล่าสุดหนุ่มบอยก็ยังเซอร์ไพรส์แฟนสาวด้วยการมอบช่อดอกกุหลาบสีทองความหมาสุดโรแมนติกให้ พร้อมเครื่องประดับสุดหรู เล่นเอาสาวเฟย์ยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว

4 ก็อต – ริชชี่

เป็นคู่รักอีกคู่ที่มีโมมเนต์น่ารักๆมาให้อิจฉาเล่นตลอดเช่นกัน สำหรับคู่ของหนุ่มก็อต อิทธิพัทธ์ และ ริชชี่ อรเนศ ที่ตอนนี้ก็คบหากันมานานกว่า 3 ปีแล้ว แต่ความหวานยังไม่เคยลดลง แถมคู่นี้เขาก็ชวนกันไปทานข้าวและมอบช่อดอกไม้เป็นของขวัญวาเลนไทน์ สวีทเบาๆแต่ตาร้องผ่าวกันทั้งทามไลน์เลยหละค่ะ

5 แบงค์ – พิมฐา

คู่รักคู่ซี้อย่างนักแสดงหนุ่ม แบงค์ ธิติ และเน็ตไอดอลสาวชื่อดัง พิมฐา ฐานิดา ที่ตั้งแต่เปิดตัวว่ากำลังคบหากันอยู่ ก็จัดเต็มความหวาน เปิดช่องในยูทูบทำคู่กันเลิศๆไปอีก ในขณะที่วาเลนไทน์ปีนี้ หนุ่มแบงค์ก็จัดเซอร์ไพรส์ให้ฝ่ายหญิง ไปดินเนอร์ และมอบนาฬิกาเป็นของขวัญ ไม่รักไม่มอบสิ่งดีๆแบบนี้ให้กันแน่นอน

6 ณเดชน์ – ญาญ่า

มาถึงอีกคู่ ที่สร้างความสัมพันธ์กันมานานเป็น 10 ปีแล้วหละค่ะ สำหรับคู่จิ้นสุดฮอต ณเดชน์ คู่กิมิยะ และญาญ่า อุรัสยา ที่ล่าสุดก็ควงคุ่กันไปสวีทหวานไกลถึงสวิตเซอร์แลนด์ แถมยังหวานกันท่ามกลางหิมะ จนหลายคนคิดว่าทริปนี้จะมีข่าวดีซะแล้ว เห้นแบบนี้บอกเลยว่าอากาศจะหนาวแค่ไหน ข้างกายก็อบอุ่นสุดๆเลยละค่ะ

7 เต๋อ – ใหม่

เป็นอีกคู่รักในวงการบันเทิงที่หลายคนเห็นแล้วก็เป็นต้องอิจฉา เพราะคู่นี้เขาแม้จะรักกันแบบเรียบง่าย แต่โมเมนต์มาแต่ละที ก็เล่นเอาหวานมดขึ้นเลยทีเดียว ในขณะที่ล่าสุดสาวใหม่ก็แอบๆบอกว่าเธอรอของขวัญวาเลนไทน์จากฝ่ายชายอยู่ แต่จะมูลล่าเท่าไหร่ไม่สำคัญ เพราะสำหรับเธอคุรค่ามันอยู่ที่ใจนั่นเอง

8 เต้ย – เจโต

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ สำหรับนางเอกสาวเต้ย จรินท์พร ที่กำลังคบหากับหนุ่ม เจโต หลังไม่ยอมเปิดหน้าแฟนหนุ่มให้ใครรู้มานาน แถมล่าสุดก็ยังควงกันไปเที่ยวถึงญี่ปุ่น และแชะภาพคู่ออกมาให้เห้น บอกเลยว่าทริปหวานต้นรับวาเลนไทน์สุดๆเลยหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *