แอฟ ทักษอร โพสต์ภาพสุดแซ่บรับวาเลนไทน์ พระเอกหนุ่มหึงไปต่อไม่ถูก

Uncategorized

เรียกว่าแม้จะเลข 4 แล้ว แต่ความสวยของนางเอกหน้าหวานชื่อดัง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ยิ่งมากขึ้นๆ แถมยังหน้าเด็กจนหลายคนชมอยู่บ่อยๆ และในวันเกิดอายุครบ 41 ปี ที่ยังคงความาสวยความสาวเพิ่มมากขึ้นทุกวันและจะเห็นว่า ทางแม่แอฟช่วงนี้จะออกแซ่บไปหน่อยเปลี่ยนจากลุคเดิมแบบสายหวานไปเลย

ล่าสุดแม่แอฟได้โพสต์ภาพต้อนรับวันแห่งความรักแบบร้อนฉ่าในสุคเสื้อสายเดี่ยวสุดเก๋ เผยผิวขาวผ่องออร่าขยี้ใจหนุ่มๆ พร้อมข้อความระบุว่า ถ้าวันนี้ตาไม่ถึง วันหน้าจะมาหึงไม่ได้นะคะ HappyValentinesDay

ซึ่งทางด้านหนุ่มรุ่นน้องที่มักจะมรีข่าวด้วยกันบ่อยครั้งอย่าง หนุ่มตี๋ ธนพล ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นแบบฟินๆด้วยว่า ถ้าตาถึงแล้วทั้งหึงละครับ Happy Valentines Day Krup

ทำเอาแม่แอฟของเราเขินไปไม่ถูกได้เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์หนุ่มตี๋ทันทีว่า ไปต่อไม่ถูกเลยค่ะ Happy V Day naka ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นแซวทั้งคู่จำนวนมาก

อาทิ เขิลแทนแม่แอฟ,น้องตี๋น่ารัก สู้เค้าค่ะ เชียร์อยู่ครับ อยากให้แอฟสดใสๆย้อนวัยไปด้วยกันกับตี๋นะครับ,เอาใจช่วยค่ะ รักคู่นี้ที่สุด, มันต้องรุกแบบนี้เลยค่ะ อย่าแผ่ว แม่ชอบแนวนี้,อ่านแล้วยิ้มตาม คือดี,คู่กันแล้วคงไม่แคล้วกัน เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก aff_taksaorn,tee_jaruji

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *