แพทริเซีย กู๊ด ประกาศข่าวดีครั้งใหญ่ ท้องแล้ว คุณแม่ดูตื่นเต้นมาก กำลังจะมีเจ้าตัวน้อย

Uncategorized

บ้านรังษีสิงห์พิพัฒน์เพิ่งที่จะรับสะใภ้เล็กอย่างเป็นทางการไปแล้ว สำหรับนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด ที่จูงมือแฟนหนุ่มไฮโซ โน้ต วิเศษ เข้าสู่ประตูวิวาห์หมั้นหมายตามประเพณีไทยไปแล้ว ส่วนพิธีฉลองมงคลสมรสได้จัดขึ้นวันที่ 22 ธ.ค. ที่ผ่านมา กับงานแต่งสุดเรียบหรู

และได้เปลี่ยนสเตตัสจากคำว่าแฟนมาเป็นคำว่า สามี-ภรรยา ปุ๊บก็เปิดโหมดหวานสไตล์คนอินเลิฟกันไม่หยุด โดยก่อนหน้านี้ แพทริเซีย ตอบประเด็นเรื่องตั้งท้องที่ถูกจับตามองว่า ถ้าถึงเวลาที่น้องมาแล้วจะชี้แจงให้ทุกคนทราบแน่นอน ขอให้ชัวร์ก่อนว่ามาจริง

มีแจ้งกองละครไว้แล้ว วางแพลนไว้ว่าจะมี 2 คน เราวางไว้ว่าจะมีครึ่งปีแรก ถามว่ารอ 3 เดือนไหม ก็ประมาณนั้นแหละ ก่อนหน้านี้ สวมใส่ชุดออกกำลังกาย เป็นเสื้อรัดรูปครึ่งตัวเเละกางเกงสีน้ำตาล ถ่ายเซลฟี่หน้ากระจก ต่างมีเเฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์หลุดโฟกัสที่หน้าท้องกันมากมาย

ล่าสุดทางสาวแพทริเซียได้ประกาศข่าวดีครั้งใหญ่กับการมีเบบี๋ลงบนอินสตาแกรม @patriciagood ซึ่งตอนนี้ท้องแล้วจ้าและได่โพสต์ภาพชุดเบบี๋มีทั้งเสื้อ ร้องเท้าและหมวกครบชุดเตรียมความพร้อมกับการเป็นคุณแม่สุดๆ พร้อมข้อความระบุว่า Surprise Incredibly excited to announce that we are expecting our little one in 2023

ซึ่งแปลได้ว่า เซอร์ไพรส์ ตื่นเต้นมากที่จะประกาศว่าเรากำลังจะมีเจ้าตัวน้อยของเราในปี 2566 งานนี้ทำเอาหลายคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับว่าที่คุณแม่ป้ายแดงกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว ขอแสดงยินดีกับสาวแพทและขอยินดีต้อนรับสมาชิกตัวน้อยด้วยจ้า

ขอขอบคุณภาพจาก patriciagood

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *