นาย ณภัทร ไม่ปล่อยใหแฟนๆรอนาน ลงภาพสวีทใบเฟิร์นในคืนดินเนอร์ฉลองวาเลนไทน์

Uncategorized

เรียกได้ว่าใช้คำว่าหวานได้เปลืองมากๆ สำหรับ นาย ณภัทร เสียงสมบุญ กับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่ก่อนหน้านี้ อวดทริปอังกฤษและพร้อมใจกันลงรูปคู่กันทำเอาแฟนๆฟินกันหนักมากๆ และสาวใบเฟิร์น ก็ได้มีโอกาสเผยความสัมพันธ์กับ นาย ณภัทร อีกครั้งว่ายังไม่ได้คุยกันเรื่องสถานะ เพราะไม่ได้ซีเรียสกันทั้งคู่

แต่คำที่ใช้เรียกกันก็เปลี่ยนไป บอกเลยว่ายังไม่ชินและเขินมาก ได้ไปไหนมาไหนกันมันก็มีความสุข เรียกว่าเป็นความสุขของกันและกันก็ว่าได้ ส่วนเรื่องสถานะสาวใบเฟิร์นบอกว่าไม่ซีเรียสกับคำว่าแฟน ถ้ามันถึงเวลาหรือว่าเขาอยากขอ เราก็ปล่อยไปตามเวลาค่ะ ทุกวันนี้มันก็น่ารักมากแล้ว

ก่อนนหน้านี้ทั้งคู่ที่ได้ควงกันไปดินเนอร์สุดหวานทานอาหารญี่ปุ่นฉลองล่วงหน้าวาเลนไทน์พร้อมลงภาพหวานผลัดกันถือดอกไม้ช่อโต ล่าสุดถึงคิวหวานหยดย้อยของหนุ่มนายแล้ว ได้ลงภาพสวีทดินเนอร์กับใบเฟิร์น ลงบนอินสตาแกรม @naphat_nine

ซึ่งจะมีภาพที่ทางสาวใบเฟินร์นนั้นยังไม่ได้ลงอีกด้วย พร้อมข้อความสั้นๆด้วยว่า Valentine @baifernbah จากภาพถ่ายที่ลงนั้นแห่โหกัสที่ภาพเดี่ยวของสาวใบเฟิร์นที่สวยออาร่ามาก ไม่ต้องบอกก็รู้ว่ารักมาก ท่ามกลางเพื่อนๆพีๆในวงการเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก

อาทิ ยอมแล้วค่าา, เค้าเอาอีกแล้วววว บีบมือกันนะ อดทนไว้,หยดย้อย,น่ารักมาก มีแต่คำว่าน่ารักเต็มไปหมดดดด,อิจฉาดอกไม้ได้ม่ะใดๆคือดอกไม้ใหญ่แค่ไหนก็บังความหวานไม่มิด เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก naphat_nine,baifernbah

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *