มีลุ้นหรือไม่ แอฟ ทักษอร โพสต์แคปชั่นเด็ด เจอ ตี๋ ธนพล คอมเมนต์หึง คนแซวสนั่นไอจี

Uncategorized

ยิ่งนับวันดีกรีความสวยแซ่บของคุณแม่แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ก็ยิ่งทวีขึ้นเรื่อยๆ มีภาพสวยออร่าพุ่งมาชวนให้เพื่อนพ้องน้องพี่จากเหล่าคนบันเทิง และ แฟนคลับใจสั่นกันอย่างต่อเนื่อง

อย่างล่าสุด เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566 สาวแอฟก็ได้ต้อนรับวันวาเลนไทน์ด้วยการเสิร์ฟภาพร้อนฉ่าสุดเซ็กซี่ ด้วยคอสตูสเสื้อสายเดี่ยวดีไซน์เก๋ โชว์ผิวขาวออร่าทั้งด้านหน้าและด้านหลัง แมทช์เข้ากับกางเกงหนังเสริมลุคให้ดูเซ็กซี่ขึ้นอีกขั้น พร้อมกับเขียนแคปชั่นกำกับว่า ถ้าวันนี้ตาไม่ถึง วันหน้าจะมาหึงไม่ได้นะคะ พร้อมติกแฮชแท็ก HappyValentinesDay จนเรียกยอดไลค์ได้รัวๆ

ซึ่งงานนี้นอกจากภาพจะแซ่บแบบสุดว้าวจนยอดไลค์พุ่งกระฉุดแล้ว ในส่วนของแคปชั่นนั้นก็ไฟลุกไม่แพ้กัน ทำเอาเล่าเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงและแฟนๆ ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์แซวสนั่น ขณะเดียวกันนั้น พระเอกหนุ่มรุ่นน้องที่ออกปากว่าแอบปลื้มอย่างหนุ่ม ตี๋ ธนพล จารุจิตรานนท์ ก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์ชวนเขินด้วยว่า ถ้าตาถึงแล้วทั้งหึงละครับ Happy Valentines Day Krup

งานนี้ทำเอาสาวแอฟไปต่อไปเป็น ทำได้แค่ตอบกลับว่า ไปต่อไม่ถูกเลยค่ะ Happy V Day naka ก็เล่นเอาคนเข้ามาแซวและเชียร์สนั่นเช่นเดียวกัน โดยบางรายระบุว่า ฝ่ายชายนั้นรุกแรงมาก อ่านไปก็ยิ้มไป เขินแทน และแอบลุ้นคู่นี้ให้พัฒนาความสัมพันธ์กันอีกด้วย แต่คุ๋นี้จะมีลุ้นแค่ไหน ก็ต้องรอดูกันต่อไปนั่นเองค่ะ โดยงานนนี้ก็ขอย้อนกลับไปดูโมเมนต์ต์น่ารักๆก่อนหน้านี้ของทั้งคู่กันสักหน่อย

โดยในช่วงแรก หนุ่มตี๋ได้ถูกเชิญให้ไปออกรายการ 3 แซ่บ เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมปี 2564 ซึ่งตอนนั้นเจ้าตัวก็เผยแบบตรงๆว่าปลื้มสาวแอฟอย่างมาก จนหลังจากนั้นก็มีการคอมเมนต์ และแซวกันผ่านอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ แถมยังมีครั้งหนึ่งที่หนุ่มตี๋ก็เซอร์ไพรส์สาวแอฟด้วยการส่งดอกไม้ช่อโตไปให้เนื่องในวันเกิดของสาวแอฟอีกด้วย โดยให้เหตุผลว่า อยากให้จะมอบของขวัญและเป็นกำลังใจสาวแอฟไปในตัว จึงเลือกให้ดอกไม้เป็นของแทนใจนั่นเอง

จนกระทั่งหนุ่มตี๋และสาวแอฟ ได้มาเจอกันนอีกครั้งในรายการ 3 แซ่บ เมื่อช่วงเดือนมีนาคมปี 2565 เจ้าตัวก็ยังชัดเจนในความู้สึก เล่นมุกอ้อนสาวแอฟ บอกว่า จุดแข็งคือรักเดียวใจเดียว ส่วนจุดอ่อนคือ สาวแอฟ ทักอร จนเล่นเอาสาวแอฟเขินไม่เป็นท่า ถูกหนุ่มกรรชัยแซวว่า หนุ่มรุ่นน้องคนนี้ใช่มั้ยที่เป็นข่าวด้วยกัน ทั้งนี้ หนุ่มตี๋ก็ยังได้มีโอกาส มอบช่อดอกไม้ให้กับสาวแอฟอีกครั้ง เพื่อแสดงความยินดีกับนางเอกสาว ในงานกาล่าภาพยนตร์ มายาพิศวง

เรียกได้ว่าเป็นภาพที่น่ารักมากๆ จนทำเอาเหล่าแฟนคลับพากันฟินกระจาย เชียร์หนักคู่นี้ไม่น้อย แถมล่าสุดสาวแอฟเองก็ยังตอบอ้ำอึ้ง เมื่อถูกถามเรื่องมีรุ่นน้องมาจีบ และยังแอบหลุดปากว่าเจ้าตัวไม่ว่างแล้ว ไม่ต้องรอ หลังมดดำ คชาภา ถูกหนุ่มปริศนามาฝากถามว่ามีแฟนรึเปล่า งานนี้ใครกันจะเป็คนที่ทำให้สาวแอฟเปิดใจ และจะเป็นหนุ่มรุ่นน้องคนนี้ที่หลายคนกำลังเชียร์อยู่หรือไม่ ก็ต้องรอลุ้นกันต่อไปค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *