ตงตง กฤษกร อวดโมเมนต์หวานฉ่ำวันวาเลนไทน์กับแฟนสาว เบสท์ รักษ์วนีย์ สยบข่าวลือเลิกกัน

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวมากความสามารถทำเอาแฟน ๆ อดเป็นห่วงไม่ได้ซึ่งทาง เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ยูทูบเบอร์ชื่อดังลูกสาวคนเก่งของ สมรักษ์ คำสิงห์ ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมเป็นภาพขณะที่ตัวเองกำลังนั่งกินลมชมวิวอาทิตย์ตกยามเย็น พร้อมข้อความว่า ที่มาของภาพคือ อยากไปนั่งโง่ๆ ริมทะเล แล้วก็ขับไปเลย

จากโพสต์ดังกล่าวเป็นเหตุให้แฟนคลับต่างพากันนำไปทวีตให้กำลังใจผ่านแฮชแท็ก เบสคําสิงห์ ในทวิตเตอร์จนติดเทรนด์กันเลยทีเดียว โดยหลายคนเป็นห่วงว่าความรักกับหนุ่ม ตงตง กฤษกร มีปัญหาหรือเปล่า เลยโพสต์ดูเศร้าๆ และมักจะมีข่าวลือรักๆเลิกๆบ่อยครั้ง

ล่าสุดเนื่องในวันแห่งความรักหนุ่มก็ได้ออกมาอวดโมเมนต์หวานฉ่ำสยบข่าวลือได้โพสต์ภาพคู่กับภาพวาดที่ทางแฟนสาวเบส นั้นเป็นคนวาดให้พร้อมกับช่อดอกไม้ ซึ่งทางหนุ่มตงตงก็ได้ให้ดอกไม้ช่อโตเช่นกัน ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก

อาทิ เคยไหมที่ดีใจมากมายจนน้ำตาไหลออกมา รักมากที่สุด ตงตงเบส ไม่เคยชื่นชอบชื่นชมสนับสนุนเชียร์และรักคู่ไหนมากเท่านี้มาก่อนเลย น้องทั้งคู่เหมาะสมกันมากจริงๆ น้องๆรักกันมีแต่สิ่งที่ดีๆเข้ามาจริงๆนะคะ รักเอ็นดูซัพพอร์ตคู่น้องๆตงตงเบสไปด้วยกันนะคะ

น้องทั้งคู่เป็นความสุขเป็นกำลังใจแรงใจให้กับแฟนคลับมากมายจริงๆนะคะ,มีความสุขมากๆในทุกๆวันรักกันไปนานๆอยู่ด้วยกันแบบนี้นานๆนะคะ เมื่อได้คบกันแล้วขอให้ใส่ใจดูแลและรักกันตลอดไปนะคะที่สุดของความโชคดี คือการมีกันและกันเข้ามาในชีวิต แฮปปี้วาเลนไทน์ค่ะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก tongtong_thestar12

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *