วาเลน์ไทน์พาหวาน เปิด 5 ดาราสาวเปิดตัวแฟนไม่เห็นหน้า

Uncategorized

เรียกได้ว่าสถานะหัวใจแต่ละคนไม่ว่างซะแล้ว พากันเปิดตัวรับวาเลนไทน์ แต่งานนี้สาวๆแต่ละคนนั้นไม่ยอมให้เห็นหน้าซักที จะมีใครกันบ้างนั้นเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

คนที่ 5 แพรวา ณิชาภัทร

เรียกได้ว่าสถานะหัวใจไม่ว่างแล้วจ้า เพราะหลังจากที่ ออกมายอมรับว่าได้เปิดใจมีรักครั้งใหม่กับหนุ่มนอกวงการเป็นที่เรียบร้อย แถมยังตรงสเปกกับที่เคยไปขอพระแม่ลักษมีไว้ทุกอย่าง

ทำเอาหลายคนอยากเห็นหน้าว่าเป็นใคร แต่เจ้าตัวก็เบรกแรงว่ายังไม่อยากเปิดตัวออกสื่อ ถ้าใครเจอก็ขออย่าถ่ายรูปมาลง แต่ทว่าช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมานี้เจ้าตัวได้โพสต์ภาพหอบช่อดอกไม้หวานรับวันวีเดย์

แถมงานนี้ก็ยังได้เปิดภาพชายหนุ่มปริศนาที่เผยให้เห็นแค่ด้านหลังเท่านั้น งานนี้ก็คงต้องมาลุ้นกันแล้วล่ะค่ะว่าเมื่อไรเจ้าตัวจะเปิดตัวแฟนหนุ่มให้ยลโฉมกันแบบเต็ม ๆ

คนที่ 4 มิน พีชญา

หลังจากที่ใช้แคปชั่นสถานะโสดมานานแล้ว ที่ก่อนหน้านี้เคยเปรยๆ ว่ามีคนคุยอยู่ แต่ก็ยังไม่ชัดเจนว่าเป็นใคร หรือคุยในกันในสถานะไหน แต่ล่าสุด ดูเหมือนว่าวาเลนไทน์ปีนี้ดูเหมือนจะไม่ว่างหรือจะมีเจ้าของหัวใจแล้วหรือเปล่า

เมื่อเจ้าตัวโพสต์ภาพชายหนุ่มคนหนึ่งที่ถือช่อดอกกุหลาบมาให้ ที่ถึงแม้ไม่เปิดหน้าให้เห็นชัดๆ แต่แคปชั่นที่เขียนก็ชวนให้คิดว่า ปีนี้ได้ดอกไม้แล้ว อย่างไรก็ตาม เจ้าของช่อดอกไม้วันวาเลนไทน์ของสาว มิน จะเป็นเจ้าของตัวจริงของหัวใจหรือไม่

คนที่ 3 ชิปปี้ ศิรินทร์

เปิดตัวไม่โสดอีกคนแล้วสำหรับนักแสดงสาวจากที่ก่อนหน้านี้ เจ้าตัวนั้น ดได้โพสต์คลิปผ่านอินสตาแกรม อวยพรวันเกิดหนุ่มปริศนารายหนึ่ง ซึ่งที่ผ่านมานั้นเจ้าตัวไม่เคยเปิดหน้าให้เห็นเลย เห็นแต่ด้านหลังเท่านั้น

ล่าสุดหวานวันวาเลนไทน์ของปีนี้ที่ไม่เหงาอีกต่อไป เพราะได้พาแฟนหนุ่มปริศนาฉลองวันวีเดย์ด้วยกัน แต่อย่างไรก็ตาม เธอก็ยังไม่เปิดเผยหน้าของฝ่ายชายแบบตรงๆ ยังขออุ๊บไว้ก่อน งานนี้ต้องรอลุ้นว่าหนุ่มคนไหนที่เป็นคนคว้าใจของสาวคนนี้

คนที่ 2 พลอย พลอยพรรณ

สำหรับคุณแม่ลูกสองที่หลังจากจบกับรักครั้งเก่า งานนี้เจ้าตัว ได้เปิดตัวรักใหม่หวานรับวาเลนไทน์ต้อนรับสถานะหัวใจสีชมพู ด้วยการเปิดตัวชายหนุ่มปริศนาคนพิเศษ แม้จะได้เห็นเพียงเป็นระยะสั้นๆ เท่านั้น ก็เรียกได้ว่าเป็นการมูฟออนของสาวพลอยแล้ว

คนที่ 1 พิม พิมพ์ประภา

ปิดท้ายกันที่นักร้องและนักแสดงสาว หลังจากที่ซุ่มคบกันแฟนหนุ่มนอกวงการ เกือบ 2 ปี ซึ่งที่ผ่านมาสาวพิม แทบจะไม่มีรูปคู่ เลย ล่าสุดวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ในที่สุดก็ใจอ่อนลงภาพคู่กับหวานใจแฟนหนุ่มนักธุรกิจในวันแห่งความรักพร้อมกับช่อดอกกุหลาบ

งานนี้ก็คงต้องมาลุ้นกันแล้วล่ะค่ะว่าเมื่อไรเจ้าตัวจะเปิดตัวแฟนหนุ่มให้ยลโฉมกันแบบเต็ม ๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *