เเพนเค้ก เขมนิจ อวยพรชีวิตคู่ ปอย-โอ๊ค

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ต้องบอกว่าเป็นพรหมลิขิตจริงๆ สำหรับคู่ของนักแสดงสาวมากความสามารถ ปอย ตรีชฎา กับ โอ๊ค ภควา หงษ์หยก ทายาทร้านอาหารดังและโฮมสเตย์สุดชิคของเมืองภูเก็ต ซึ่งหลังจากที่ ปอย ตรีชฎา ได้เปิดตัวลงในเฟซบุ๊กหลายคนเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม

โดยปอย ตรีชฎา กับ โอ๊ค ภควา จะมีข่าวดีงานมงคลเกิดขึ้นในเร็ววันนี้ได้โพสต์ภาพปอยสวมใส่ชุดเครื่องทองเครื่องเพชรโบราณที่ใช้ในงานแต่งและได้มีพิธีหมั้นกันไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว งานเเต่งของทั้งคู่จะเกิดขึ้นในวันที่ 1 มี.ค.2566 นี้ ซึ่งทางปอยก็ได้เปลี่ยนนามสกุลมาใช้ของสามีเป็นที่เรียบร้ยแล้ว

ล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2566 ทั้งปอย ตรีชฎาและโอ๊ค ภควา ได้ควงแขนกันจัดปาร์ตี้สละโสดที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ริมแม่น้ำเจ้าพระยา มีทั้งครอบครัว ญาติ พี่น้อง และเพื่อนสนิท ที่มาร่วมเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้ด้วย โดยทางปอยนั้นก็ได้เผยความในใจถึงสามีด้วยว่า

พอปอยเห็นพี่โอ๊คปุ๊บเนี่ยปอยรู้เลยว่าพี่โอ๊คเป็นคนที่พูดกับปอยหรือหลายๆคำที่พูดกับปอยจะรู้สึกเซนซิทีฟแต่กลับกลายสิ่งที่พี่โอ๊คพูดเป็นคนที่มีเหตุผลแล้วก็ทำให้ปอยรู้สึกว่าคนๆนี้คือคำตอบของชีวิต ปอยเองก็ได้พูดกับพี่โอ๊คไม่กี่วัยว่าปอยโชคดีมาก

โชคดีกว่าเจ้าหญิงที่ได้แต่งงานกับเจ้าชาย ขอบคุณพี่โอ๊คที่รักปอยที่ทุกอย่างให้ปอยไม่ว่าจะจากกันอย่างไรไม่เสียดายชีวิตที่เกิดมาแล้ว ด้านแฟนหนุ่มก็บอกสั้นๆว่า จะรักปอย ตลอดไป ขอบคุณครับ ทั้งคู่จะมีพิธีแต่งงานกันในวันที่ 1 มีนาคม 2566 นี้อีกด้วย

ล่าสุดนางเอกสาว เเพนเค้ก เขมนิจ ก็มาร่วมแสดงความยินดีกับ ปอย-โอ๊ค ด้วยเช่นกัน เเละเเพนเค้กอวยพรชีวิตคู่ให้กับ ปอย-โอ๊ค ว่า ดีใจเเละขอเเสดงความยินดีกับพี่ปอยเเละพี่โอ๊คด้วย เราไม่ได้เจอกันนานมากเเต่ก็ได้เห็นเพื่อนผ่านอินสตราแกรมมาโดยตลอด เขาวางตัวดีเเละน่ารักมาตั้งเเต่ไหนเเต่ไร เราประกวดได้ปีเดียวกันเเละได้เล่นละครด้วยกัน จนได้เห็นความสำเร็จของพี่ปอยมาโดยตลอดีใจที่วันนี้ได้มีโอกาสมาร่วมเเสดงความยินดี

ขอขอบคุณภาพจาก kalamare khemanito

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *