จับตาความสัมพันธ์ อั้ม พัชราภา ควง ไฮโซนิน ดินเนอร์หวานรับวาเลนไลน์

Uncategorized

หลังจากที่เลิกลาปิดฉากรัก 5 ปี กับไฮโซ พก ประธานวงศ์ พรประภา ไปเป็นที่เรียบร้อย เมื่อช่วงเดือน มกราคมที่ผ่านมา ล่าสุดนางเอกซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ก็ถูกจับตามองเรื่องความรักอีกครั้ง

เมื่ออินสตาแกรมของ ไฮโซนิน ชนินทร์ นักธุรกิจพันล้าน ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่แนบชิดกับ อั้ม พัชราภา พร้อมดอกกุหลาบช่อโต ขณะไปดินเนอร์โอมากาเสะสุดหรูด้วยกัน พร้อมแก๊งเพื่อนเมื่อช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากที่ภาพดังกล่าวมีการเผยแพร่ไปก็มีเพื่อนๆ ร่วมวงการบันเทิง เข้ามาแซวกันสนั่นว่าคู่นี้ยังไง มีอะไรอัพเดตหรือไม่

ในขณะที่เหล่าแฟนคลับก็ต่างพากันจับตามองว่านางเอกสาวมูฟออนไว แล้วเปิดใจกับรักครั้งใหม่แล้วหรือไม่ แถมยังพากันเชียร์ลุ้นให้คู่นี้สานสัมพันธ์ดีๆต่อกันเป็นจำนวนมากอีกด้วย แต่อย่างไร ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นไปตามที่หลายคนคาดเดา และนางเอกสาวจะสละโสดอีกครั้งแล้วหรือเปล่านั้น ก็ต้องรอสาวอั้มออกมาชี้แจงเรื่องนี้อีกทีค่ะ

งานนี้นอกจากจะแอบลุ้นรักครั้งใหม่ของสาวอั้มกันแล้ว หลายคนก็พุ่งเป้าไปที่ฝ่ายชายว่าเป็นใครอย่างมากมายทีเดียว วันนี้เราเลยจะขอเปิดโปรไฟล์ของ ไฮโซนิน มาให้ทุกคนได้รู้จักว่าจะหล่อจะปังขนาดไหน มารับชมกันเลยค่ะ

โดยหนุ่มหล่อคนนี้มีชื่อจริงว่า นายชนินทร์ เตรัตนชัย ชื่อเล่น นิน หรือที่เรียกกันในวงการว่า ไฮโซนิน เป็นลูกคนที่ 3 จากพี่น้องทั้งหมด 4 คนของตระกูล เตรัตนชัย เป็นที่รู้จักกันในแวดวงอุตสาหกรรมในฐานะ ธีรชัยไพศาล คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าประเภทอุปกรณ์ไฟฟ้าคอนโทรลคุณภาพสูงรายใหญ่ในไทย

ปัจจุบัน คุณชนินทร์ เตรัตนชัย หรือไฮโซนินนั้น ถือเป็นเจ้าของรุ่นที่สอง ที่เข้ามาสานต่อธุรกิจครอบครัวอย่างเต็มตัว โดยรับผิดชอบในส่วน Business Development รับผิดชอบทั้งการวิเคราะห์ พัฒนาสินค้า ตลอดจนมองหาสินค้าใหม่ ๆ นำเข้ามาจัดจำหน่าย

ส่วนด้านการศึกษา ไฮโซนิน จบการศึกษาระดับมัธยมที่โรงเรียนเซนต์คาเบรียล และมาต่อที่คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จากนั้นจึงไปเรียนปริญญาโทที่สหรัฐอเมริกา แลเดินทางไปที่ไต้หวันเพื่อเรียนภาษาจีนอีกด้วย นอกจากงานในส่วนของธุรกิจครอบครัว ธีรชัยไพศาล คอร์ปอเรชั่น จำกัด แล้วนั้น ไฮโซนิน ยังได้เป็นเจ้าของธุรกิจโรงแรม U Pattaya และมีค่ายมวยเป็นของตัวเอง เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มนักธุรกิจพันล้านอีกหนึ่งคนที่โปรไฟล์ไม่ธรรมดาเลยหละค่ะ

ส่วนด้านความรักของไฮโซนิน ที่ทราบกันนั้น เขาเคยคบหาอยู่กับนักแสดงสาวสวย ไอซ์ อธิชนัน เป็นเวลา 5 ปีก่อนจะเลิกรากันไป เมื่อช่วงเดินธันวาคมปีที่แล้วนี้เอง ในขณะที่ล่าสุด ไฮโซนินได้ถูกจับตาความสัมพันธ์กับซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา หลังควงกันไปดินเนอร์รับวาเลนไทน์ที่ผ่านมานั้น จะเป็นอย่างไรก็ต้องรอฟังตำตอบทั้งสาวนางเอกอีกที

แต่ทั้งนี้ ทางเพจ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ Aum Patchrapa Fanclub ก็ได้ออกมาแก้ข่าวลือ โดยบอกว่าทั้งไฮโซนิน และแม่อั้มนั้นเป็นเพื่อนในกลุ่มเฉย ๆ ไม่ได้มีอะไรเกินเลยแน่นอนจ้า

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *