ความสวยไม่ธรรมดา เปิด 5 โฉมหน้าสแตนอินฝาแฝดในละครหนังดัง สวยมากออร่านางเอกจับ

Uncategorized

แม้ในละคร หรือภาพยนต์ เราจะไม่ได้เห็นหน้าของเหล่าสแตนอินตัวละครฝาแฝด เพราะต้องทำหน้าที่เป็นเงาให้กับเหล่านักแสดงสาวทั้งหลาย แต่เพียงแค่เห็นด้านหลังก็รู้เลยว่บุคลิคดีมากแค่ไหน วันนี้เราเลยจะเปิดโฉมหน้าของสาวๆเหล่านี้กันจะเป็นอย่างไร มารับชมกันเลยค่ะ

1 น้ำแข็ง ณัฐวสา

จากภาพยนต์เรื่องเธอกับฉันกับฉัน ที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในขณะนี้ โดยมีนางเอกสาว ใบปอ ธิติยา รับบทเป็นฝาแฝด ยู และมี ในเรื่อง จนล่าสุดทีมงานจะออกมาเผยเบื้องหลังและโฉมหน้าสแตนอินของฝาแฝด ยู และ มี

ซึ่งสาวคนนั้นคือ น้องน้ำแข็ง ณัฐวสา นั่นเอง โดยหลังจากมีการเปิดตัวก็ทำเอาหลายคนฮือฮาไม่น้อย กับความน่ารักของเธอคนนี้ เพราะเธอก็เคยผ่านผลงานการแสดงเรื่อง ฝันให้สุด Dream Teen และมีผลงานโฆษณามาหลายตัวเลยทีเดียว

2 ฝ้าย สุพรรณิการ์

จากละครเรื่อง กลิ่นกาสะลอง ที่จบลงไปแล้วแต่หลายคนยังจำได้ดี กับบทบาทฝาแฝด กาสะลอง และซ้องปีบ ที่มีนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา มารับบทนำ แต่หลังจากนั้นหลายคนก็ได้เห็นโฉมหน้าสแตนอินสาวญาญ่า นั่นก็คือ ฝ้าย สุพรรณิการ์

ที่คอยสลับเป็นแฝดให้กับสาวญาญ่าไปจนจบเรื่อง ซึ่งเธอคนนี้ก็ดีกรีไม่ธรรมดา เป็นถึงรองมิสแกรนด์ร้อยเอ็ดในปี 2019 แถมหน้าตายังสวย น่ารักอย่างมากอีกด้วย

3 มิหลา สมิหลา

จากละครเรื่อง สองเสน่หา ที่มีนางเอกเป็นสาว คิมเบอร์ลี่ ในบทบาทฝาแฝด เดือดหยาด และ พิลาสลักษณ์ ซึ่งกระแสก็ดีอย่างมาก จนหลายคนตามหาว่าแสตนอินของสาวคิมนั้นคือใคร โดยสุดท้ายก็ทราบว่าเป็นสาว มิหลา สมิหลา

ที่ผ่านการคัดเลือกเข้าสู่รอบ 50 คนสุดท้าย และได้รับเลือกให้มาเป็นสแตนด์อินคิมเบอร์ลี่ในที่สุด แถมยังสวยคมไม่แพ้นางเอกสาว เพราะเธอก็มีตำแหน่งเป็นถึงดาวมหาวิทยาลัยรังสิตประจำปี 2559 เลยหละค่ะ

4 โอปอล์ พิชชา

จากละคร สองนรี โดยมีนางเอกสาว มิน พีชญาสวมบทบาทตัวละครฝาแฝด หนึ่ง และ สอง ที่นิสัยต่างกันสุดขั้ว ซึ่งในเรื่องนี้เราได้มีการโฉมหน้าสแตนด์อินของสาวมินเช่นกัน นั่นคือ โอปอล์ พิชชา

สาวสวยหน้าหวานที่เห็นแล้วต้องอึ้งจริงๆ เพราะทั้งรูปร่าง บุคลิกและความสวย ถึงขั้นเป็นนางเอกได้เลยหละค่ะ และในเรื่องสองนรี จะเห็นเธอแค่เพียงด้านหลัง ก็สัมผัสได้ถึงบุคลิกที่ดีไม่น้อยเลยเลยทีเดียว

5 กุ้ง ธัญญรัตน์

จากละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส ที่ได้นางเอกสาว เบลล่า ราณี มาสวมบทแฝด แม่หญิงการะเกด และ เกศสุรางค์ ซึ่งเบื้องหลังละครก็ได้มีการเปิดเผยสแตนอินของแม่หญิงมาให้ได้ยลโฉมกันด้วย

โดยเธอก็คือสาว กุ้ง ธัญญรัตน์ ที่รูปร่างหน้าตาก็สมส่วนเป็นแฝดของสาวเบลล่าได้อย่างสมบูรณ์แบบจริงๆค่ะ งานนี้ไม่ใช่แค่แสตนอินแม่หญิงการะเกดเท่านั้น เพราะเธอ็ต้องแปลงโฉมเป็นสาวอ้วนในตัวละคร เกศสุรางค์ด้วย เก่งมากจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *