เปิดภาพก่อนเข้าวงการ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ หลังรีวิวพลีชีพหน้าใหม่สวยจึ้ง ลั่นเพราะความสวยต้องใช้เงิน

Uncategorized

ทำเอามาใกล้มากจริงๆ สำหรับคุณแม่ลูกสอง ที่ยิ่งสวยวันสวยคืน สำหรับดาราสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ภรรยาคนสวยของ บี้ kpn งหากพูดถึงดาราทำสวยแล้วปังก็คงหนีไม่พ้นจริงๆกับดาราสาวคนนีัจริงๆ

คลิป

และปัจจุบันเธอก็อายุ 34 ปี แล้ว ล่าสุด กุ๊บกิ๊บ ก็ได้โพสต์เพื่อเป็นการรีวิวพลีชีพการทำสวยครั้งล่าสุดของเธอ ที่บินไปอัปความสวยถึงประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นรูปหลังทำทันทีสู่วันนี้ที่ครบ 1 เดือนพอดี

พร้อมกับบอกอีกว่าเพราะความสวยต้องใช้เงิน ซึ่งความสวยออร่าของสาวกุ๊บกิ๊บก็ทำเอาหลายคนต่างชมเป็นเสียงเดียวกันว่าจึ้งสุด ๆ เห็นแล้วอยากไปทำบ้างเลย ซึ่งหากย้อนกลับไปยังจำกันได้หรือไม่

ในสมัยตอนเข้าวงการบันเทิงมาใหม่ๆ ซึ่งสาวกุ๊บกิ๊บเข้าสู่วงการบันเทิงจากการรับงานถ่ายโฆษณา ถ่ายแบบนิตยสาร ก่อนจะก้าวเข้าสู่วงการแสดงละครโทรทัศน์เรื่องแรกเมื่อปี 2553 จากการเล่นละคร กับทางช่อง 3

ซึ่งผลงานของสาวกุ๊บกิ๊บก็จะมีงานแสดงละครในทุกๆปี รวมถึงผลงานมิวสิกวิดีโอเพลง และพิธีกร รวมถึงผลงานอื่นๆตามมา นอกจากการพัฒนาฝีมือในวงการบันเทิงแล้ว เรื่องความสวยของสาวกุ๊บกิ๊บต้องบอกเลยว่า มาไกลด้วยเช่นกัน

จากสาวอาหมวยในวันนั้น สู่ลุคเกาหลีในวันนี้ แถมเธอก็ยัง กล้าพูดแบบชัดเจนว่าเธอเคยทำจมูกมาจริง แถมยังภูมิใจอีกด้วย โดยเมื่อปี 2561 เธอและครอบครัวบินไปเที่ยวเกาหลี

และงานนี้สาวกุ๊บกิ๊บก็ถือโอกาสอัปดั้งใหม่ จากที่เคยทำสวยจมูกเมื่อ 10 ปีที่แล้ว หลังจากที่เข้ารูปก็ต้องบอกเลยว่าสวยขึ้นเป็นกอง จนหลายคนนั้นก็แห่ถามว่าไปทำที่ไหน ทำไมถึงเป๊ะขนาดนี้

และเมื่อประมาณปี 2565 เจ้าตัวเคยบอกว่า ได้ทำสวยที่โรงพยาบาลชื่อดังของเกาหลีอย่าง โรงพยาบาลไอดี พร้อมบอกว่าตัวเอง ได้ตัดสินใจเดินหน้าทำธุรกิจใหม่ ผันตัวเป็นเอเจนซี่

ตัวแทนติดต่อกับโรงพยาบาลไอดี ที่ได้ไปทำสวยมาอีกด้วย เพราะอยากให้คนที่อยากสวยเป๊ะแบบไปตามรอยแบบง่าย ๆ และสามารถปรึกษาสาวกุ๊บกิ๊บได้โดยตรง

ไม่เพียงแต่การทำสวย แต่เคล็ดลับความสวยของกุ๊บกิ๊บยังมาจากการดูแลผิวพรรณและเทคนิคการแต่งหน้า แถมเวลาโชว์หน้าสดก็สวยวันสวยคืน และยิ่งความเป็นคุณแม่ลูกสองแล้วยิ่งต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ แถมสามีอย่างบี้ kpn ก็ยังหลงเลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *