พระเอก ขอออกมาปกป้องลูกเมีย ลั่น ผู้เกี่ยวข้องรู้ว่ามีภรรยาและลูกตั้งแต่แรก

Uncategorized

จากกรณี เต๋า ทีวีพูล โพสต์อินสตราแกรมบอกว่า ปลดฟ้าผ่า พระเอกซีรีย์วาย เหตุผู้ใหญ่จับได้ว่า ซุกเมีย-ลูก (โตมาก)

ด้านดาราหนุ่ม เช็ค-ชณันรุจน์ ศิระศศิทัศน์ ได้เคลื่อนไหวแล้วหลังถูกจับตามองเอี่ยวประเด็นข้างต้น โดยโพสต์สตอรี่อินสตราแกรม @chanunruj แชร์ภาพในอดีตที่ถ่ายรูปคู่กับหนุ่มน้อยหน้าตาดี พร้อมบอกว่า จ้างงานได้นะครับ #คนมีลูก และมีกำลังใจล้นหลามแท็กเข้ามาให้หนุ่มเช็ค บอกว่า ไม่เป็นไรน้ามีลูกไม่ผิดเลยแถมน้องน่ารักด้วยเชื่อว่าอนาคตจะงานเข้ามารัวๆแน่จะรอติดตามผลงานอื่นของคุณพ่อคนนี้เสมอเลย จะช่วยคุณพ่อเลี้ยงน้องเองค่ะ

ภรรยาสาวก็ได้ออกมาโพสต์สตอรี่ขอโอกาสและขอความเห็นใจจากแฟนคลับเป็นรูปภาพของ 3 คน พ่อแม่ลูก พร้อมข้อความว่า เร็ว ๆ นี้เราจะมีแถลงชี้แจงขอสรุปและข้อเท็จจริงนะคะ ขอความเข้าใจและเห็นใจพวกเราด้วยนะคะ พวกเราใหม่มากในเส้นทางนี้

นายชณันรุจน์ ศิระศศิทัศน์ พระเอกซีรีย์วาย , น.ส.ชณันภัสร์ ศิระศศิทัศน์ (ภรรยา) และนายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ หรือทนายตุ๋ย ทนายความส่วนตัว แถลงชี้แจงกรณีกระแสข่าวถูกปลดฟ้าผ่าผู้ใหญ่จับได้ว่าซุกเมียและลูก นายชณันรุจน์ บอกว่า ไม่ได้ซุกภรรยาและลูกตามที่กระแสข่าวแพร่ในสังคมออนไลน์ ซึ่งผู้เกี่ยวข้องรับทราบว่ามีภรรยาและลูกตั้งแต่แรก ที่แถลงวันนี้เป็นห่วงลูกชายเพราะสังคมออนไลน์นำภาพส่วนตัวของลูกชายไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่เบลอหน้าเด็ก ซึ่งเป็นเรื่องละเอียดอ่อน

เรียบเรียงโดย siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *