ไม่มีล็อคมง เต้ย พงศกร แต้มบุญสูง ได้เป็นลัคกี้แฟนของ จินยอง GOT7

Uncategorized

เป็นบรรยากาศสุดฟินและน่าประทับใจอย่างมากทีเดียว เมื่อหนุ่มหล่อแดนกิมจิ จินยอง หรือ พัคจินยอง สมาชิกวง GOT7 ก็อตเซเว่น ที่ล่าสุดเพิ่งบินมามอบความสุขให้กับเหล่าอากาเซ่ไทย กับงานคอนเสิร์ต 2023 PARK JIN YOUNG FANCONCERT RENDEZVOUS IN BANGKOK Secret Meeting Between You and Me โดยแสดงถึง 2 รอบด้วยกัน ตั้งแต่วันที่ 18-19 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา

ซึ่งงานนี้ คนที่ฟินสุดๆ ไม่ใช่แค่เหล่าอากาเซ่ชาวไทยเท่านั้น แต่มีอีกหนึ่งหนุ่มนักแสดงสุดเท่ อย่าง เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์ ที่ประกาศตัวเองเป็นหนึ่งในอากาเซไทย เมือช่วงปีที่ผ่านมา แถมยังมีโอกาสได้ติดตามหนุ่ม GOT7 ในหลายๆงานที่ผ่านมา ซึ่งครั้งนี้ที่งานแฟนมีตติ้งของหนุ่มจินยอง เจ้าตัวก็ไม่พลาดโอกาสสุดฟิน มาร่วมสร้างความทรงจำกับไอดอลหนุ่มในงานที่ผ่านมาเช่นกัน

โดยภายในงานก็ยังมีเกมร่วมสนุกให้กับแฟนคลับคนที่เกิดเดือนกุมภาพันธ์ด้วย โดยให้เขียนกระดาษโน้ตใส่กล่องสุ่ม เพื่อให้จินยองสุ่มจับสลากเลือกลัคกี้แฟนขึ้นมารับของขวัญบนเวทีนั่นเอง งานนี้หนุ่มเต้ย ที่เกิดในเดือนกุมภาพันธ์ก็ได้เข้าร่วมเล่นเกมในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

หลังจากเริ่มงาน จนถึงช่วงจับฉลากเพื่อเลือกลักกี้แฟนนั้น โดยให้หนุ่มจินยองจับสลากขึ้นมาเองกับมือ ซึ่งสุ่มหยิบกระดาษโน้ตระบุเลขที่นั่งของลัคกี้แฟน และหนึ่งในผู้โชคดี ก็คือ หนุ่มเต้ย ด้วยนั่นเอง และนั่นก็ทำเอาแฟนๆ ทั้งฮอลล์กรี๊ดสนั่นให้กับแต้มบุญสูงของพระเอกหนุ่ม ในขณะเจ้าตัวก็ถึงกับตกใจ และไม่คาดฝันมาก่อนว่าไอดอลหนุ่มจะจับฉลากโดยเลขที่นั่งของเขา

ซึ่งในระหว่างรอขึ้นรับของขวัญจากหนุ่มจินยองบนเวที พระเอกหนุ่มก็ถึงกับหลั่งน้ำตาด้วยความดีใจทีเดียว งานนี้หนุ่มเต้ยก็ยังได้เผยเคล็ดลับกับแฟนๆ ว่า ก่อนจะใส่กระดาษโน้ตลงไป เขาได้สวดนะโม 3 จบ พร้อมคาถาบูชาพระพิฆเนศ ก่อนที่เจ้าตัวจะได้เข้าไปรับของขวัญคำอวยพร และกอดสุดฟินจากหนุ่มจินยองอีกด้วย

หลังจากงานเสร็จสิ้น หนุ่มเต้ยได้เข้ามาอัพรูปภาพบนอินสตาแกรม พร้อมเขียนความประทับใจในครั้งนี้ว่า แต้มบุญนี้ ทำคนเหล่างวงการบันเทิงมากมายและแฟนคลับ ต่างเข้ามาคอมเมนต์อิจฉากันล้นหลามเลยทีเดียว

ซึ่งนี่ไม่ได้ถือว่าเป็นความโชคดีของครั้งแรกของหนุ่มเต้ยเท่านั้น เพราะเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา หนุ่มเต้ยเคยถูกเชิญไปออกรายการ ร้องข้ามกำแพง ที่หนุ่ม หวัง แจ็คสัน GOT7 มาเป็นแขกแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ แถมช่วงรายการจบลง ไอดอลหนุ่มยังลงจากรถไปถ่ายรูปกับหนุ่มเต้ยโดยเฉพาะ เล่นเอาเจ้าตัวร้องไห้ซาบซึ้งกับความดีใจของหนุ่มแจ็คสันหนักเลยทีเดียว

ทั้งนี้ก็ยังได้มีโอกาสไปงานแฟนมีตติ้งของหนุ่มมาร์ค GOT7 สมาชิกในวงอีกหนึ่งคนในช่วงเดือนพฤษภาคม ปีที่ผ่านมาอีกด้วย เรีบกได้ว่าผันตัวมาเป็นอากาเซแบบเต็มตัว แถมแต้มบุญยังสูงมากจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *